Hoàng Mai 03/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 26/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 29/03/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 30/03/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 04/04/2024 9 - 10 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 04/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 06/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 31/03/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 24/04/2024 Thỏa thuận
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
21/07/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Ngõ 56 Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Việc làm Hà NộiCông tác bán hàng ( 70%):
Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh hoặc từ trực tiếp các đại lý, sau đó kiểm tra đơn hàng, lên đơn hàng chuyển xuống BP kho để xuất hàng cho Khách. Xuất hóa đơn đi đường cùng đơn hàng (nếu có).
Tiếp nhận phiếu nhập lại từ BP kho chuyển lên, kiểm tra đối chiếu các mặt hàng mà KH đã lấy, làm nhập lại cho KH
Kiểm tra, theo dõi, thực hiện chiết khấu cho khách hàng.
Kết hợp với KD theo dõi các chính sách, chương trình khuyến mại riêng cho các dòng hàng.
Cập nhật giá bán cho từng đại lý, hàng ngày soát lại giá toàn bộ các đơn hàng phát sinh và phiếu nhập lại trong ngày.
Theo dõi lượng hàng tồn kho hàng bán,kết hợp cùng BP kho lên kế hoạch đặt hàng, kết hợp cùng kế toán kho theo dõi tiến độ hàng về báo kho sắp xếp kho nhận hàng.
Báo cáo hàng tồn kho cho nhân viên kinh doanh theo ngày.
Báo cáo số lượng, doanh thu theo ngày, tuần, tháng cho BLĐ, hoặc cho các BP có liên quan khi có có yêu cầu.
Chuẩn bị cung cấp các giấy tờ pháp lý liên quan đến công tác bán hàng tại công ty cho khách hàng ( như CO, CQ, Hợp đồng, báo giá….. nếu có).
Kết hợp với kinh doanh, chăm sóc khách hàng, giải đáp các khiếu nại khi có liên quan đến công tác bán hàng tại công ty. Hỗ trợ kinh doanh trong công tác bán hàng khi có yêu cầu.
Theo dõi, cân đối điều chuyển hàng xuất bán nội bộ giữa các công ty thành viên trong Group. Theo dõi lượng hàng ký gửi tại Kho KH, hoặc ký gửi tại các công ty thành viên.
Lên số liệu đặt tem cho sản phẩm.
Rà soát tổng hợp lượng hàng bán, hàng tồn, đánh giá xem những lượng hàng không bán được, kết hợp với Kế toán kho lên số liệu hàng lỗi, hàng cần thanh lý để trình BLD phương án xử lý, hoặc lập bảng kê chi phí hàng lỗi do sản xuất gửi Nhà máy hoặc nhà cung cấp.
Làm đề nghị thanh toán khoản chi phí vận chuyển hàng do luân chuyển nội bộ hoặc từ KH khi cty cần.
=> Phụ trách chính trong công tác quản lý bán hàng.
Công tác thu hồi công nợ và quản lý công nợ ( 25%):
Theo dõi công nợ, đôn đốc nhắc nhở khách hàng1 vài mã của mã QH, 1 vài mã KH của A Tuyển, mã dự án.
Theo dõi đơn hàng thu tiền mặt chuyển BP quỹ kiểm tra tiền về.
Chốt công nợ cuối tháng với các công ty thành viên trong Group.
Hỗ trợ cùng nhân viên kinh doanh đối chiếu công nợ với khách hàng (khi yêu cầu), rà soát công nợ công nợ chậm cho NVKD gửi BLD duyệt gửi BP lương bù trừ, giải đáp thắc mắc công nợ của kinh doanh và đại lý.
Kết hợp cùng nhân viên kinh doanh gọi điện nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng thời hạn ( Nếu có).
Kết hợp với Hiền ( BP thu hồi công nợ) lên kế hoạch thu tiền hàng tuần.
Lập bảng xác nhận công nợ của từng NVKD yêu cầu ký xác nhận chốt theo tháng.
Các công việc khác ( 5%) :
Kết hợp theo dõi cùng BP quỹ lượng tiền về hàng ngày, hàng tuần của khách hàng. Kịp thời báo cho các BP có liên quan như quỹ, Kinh doanh về các TH sai lệch.
Hỗ trợ, kết hợp cùng BP kho theo dõi lượng hàng tồn kho, hoặc khi BP kế toán nhiều việc.
Phối hợp với kế toán nội bộ hoặc kế toán bộ phận khác để thực hiện các công việc chung.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi các BP khác nhiều việc hoặc nghỉ…
Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Sắp xếp, lưu trữ chứng từ phiếu xuất kho hàng bán, phiếu trắng liên hồng.
Phiếu nhập lại theo quyển nhập lại của BP kho chuyển lên.
Thời gian lưu trữ chứng từ : 12 tháng.
Báo cáo số lượng, doanh thu theo ngày, theo tháng.
Báo cáo hàng tồn kho theo ngày.
Báo cáo kế hoạch tiền về hàng tuần.
Báo cáo xác nhận công nợ của từng NVKD, yêu cầu NVKD ký xác nhận cuối tháng.
Báo cáo sản lượng, doanh thu, công nợ phục vụ công tác tính lương gửi BP hành chính.
Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước.
Thời gian làm việc 8h đến 5h chiều, nghỉ trưa tiếng rưỡi, cơm có nhà bếp nấu (công ty hỗ trợ toàn bộ)
Làm thêm giờ được tính 150%, 200%
Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
100-200 nhân viên
Sự ra đời của sàn gỗ công nghiệp Hornitex đã nhanh chóng chinh phục và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chủ nhân khó tính nhất. Sức quyến rũ của sàn gỗ Hornitex không những... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi