Kế Toán Bán Hàng

  • Hết hạn trong 47 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Theo dõi hợp đồng, báo giá, xuất hàng, lưu bản cứng và scan để lưu trên dữ liệu chung của phòng kế toán (Hợp đồng bán ra)
- Nhận lệnh từ bộ phận sản xuất, bộ phận bán hàng.
- Tiến hành tạo hợp đồng trên phần mềm kế toán – Amis sau khi nhận được lệnh từ các bộ phận
- Thông báo giao hàng & xuất hàng kèm đề nghị thanh toán gửi đến cho khách hàng để thanh toán và làm thủ tục nhận hàng trước khi đến thời gian giao hàng hoặc khách hàng chuẩn bị lấy hàng.
- Kiểm tra tiền khách hàng thanh toán theo Báo giá, hợp đồng sau khi có lệnh xuất hàng từ Bộ phận Kinh doanh
- Kiểm tra tính xác thực đối với hợp đồng có bảo lãnh thanh toán: tra cứu trên trang của Ngân hàng hoặc gọi điện để được hỗ trợ, sau đó tiến hành làm phiếu xuất kho và theo dõi hạn thanh toán theo bảo lãnh.
- Xuất hoá đơn GTGT trả khách hàng, kết hợp với kế toán tổng hợp để cân đối lượng hoá đơn đầu ra cho phù hợp.
- Theo dõi công nợ khách hàng đến hạn và quá hạn để có kế hoạch đòi nợ
- Làm hồ sơ thanh toán gửi ra Ngân hàng trước ngày hết hạn của bảo lãnh nếu khách hàng vẫn chưa thanh toán.
- Cuối tháng tập hợp hoá đơn xuất ra trong tháng, photo hợp đồng đính kèm theo từng hoá đơn xuất ra để gửi cho kế toán thuế kê khai thuế hàng tháng.
- Sắp xếp, sàng lọc chứng từ: PXK, Biên bản bàn giao, Phiếu thu….., khi nhà máy gửi chứng từ lên văn phòng.
- Định kỳ 1 quý soát công nợ khách hàng 1 lần để điều chỉnh, đối chiếu tránh sai sót.
- Cuối năm soát công nợ thuế cho kế toán thuế để họ hoàn thiện BCTC.
- Hỗ trợ các công việc liên quan với Bộ phận khác.
- Hoàn thành công việc và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán
- Kinh nghiệm: Đã qua công tác thực tiễn kế toán bán hàng trong ngành từ 1 năm trở lên
- Thành thạo Microsoft office
- Thành thạo phần mềm kế toán Misa hoặc Amis
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đào tạo nhân viên mới (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tối thiểu: 6.000.000 đến 7.000.000 (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Thử việc: 2 tháng (85%)
- Ngoài thu nhập trên, được hưởng thêm chế độ: Ăn trưa miễn phí, công tác phí, phụ cấp tăng ca, phụ cấp công trình, Grab,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tham gia các chương trình/ hoạt động tập thể của Công ty: khu giải trí, teambuilding, sự kiện, du lịch,...
- Được tham gia các khoá huấn luyện/ đào tạo miễn phí 100%: Ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, các phần mềm ứng dụng Văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm


Công ty TNHH ELECOM

Điện/Điện tử/Điện lạnh, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng

Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

http://elecom.vn/

50-100 nhân viên

Công ty TNHH ELECOM được thành lập ngày 05 tháng 10 năm 2009. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển công ty ELECOM đã có những bước phát triển trong việc thiết kế, tư vấn và cung cấp sản phẩm cho ngành điện trong nước. Hiện nay, công ty hoạt động chính trên các lĩnh vực: Sản xuất tủ bảng điện hạ thế, trung thế, trạm ki ốt hợp bộ, thang máng cáp, cầu dao, các sản phẩm cơ khí... và cung cấp các thiết bị đóng cắt hạ thế, trung thế, busway....ELECOM còn là nhà phân phối thiết bị của hãng ABB t [...]

ELECOM
Chat