Kế Toán Bán Hàng

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Nhiệm vụ : Hạch toán Kế toán

- Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền căn hộ/ sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh.

- Thực hiện chính xác và kịp thời các bút toán thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, hạch toán chi phí: chiết khấu thanh toán, quà tặng, … theo quy định.

Nhiệm vụ 2: Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng

- Lập báo cáo bán hàng hàng ngày + hàng tuần + giữa tháng + cuối tháng cho cấp quản lý + phòng IND + phòng FIN đảm bảo đúng chính xác và kịp thời.

- Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng/ Quản lý Kế toán bán hàng.

- Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn hàng tuần gởi phòng PFIN

Nhiệm vụ 3: Theo dõi và lưu trữ hợp đồng.

- Ngay sau khi nhận được hợp đồng từ phòng dịch vụ khách hàng, đối chiếu với thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng.

- Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...)

- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính lãi vay tập đoàn hỗ trợ và đối chiếu với số liệu ngân hàng để thanh toán chính xác và đúng hạn.

Nhiệm vụ 4: Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ BĐS.

- Kết hợp với các phòng ban liên quan lập biên bản thanh lý, hồ sơ chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) và phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình bán hàng của công ty.

- Lập bảng tính, kiểm tra chứng từ phí môi giới cho Công ty môi giới và cộng tác viên.

- Lập bảng tính quyết toán khi khách hàng nhận nhà và xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà

- Lập bảng tính các khoản tiền còn lại phải thu khi khách hàng lên nhận sổ.

- Nhận, kiểm tra, lưu hồ sơ nhận sổ từ phòng làm sổ.

- Lập hồ sơ giao nhận sổ gồm biên bản thanh lý và biên bản giao nhận hồ sơ, bàn giao hồ sơ trực tiếp cho khách hàng.

Nhiệm vụ 5: Lưu trữ chứng từ - Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế:

- Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ khi hoàn tất.

- Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng

- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng vào ngày 10 của tháng tiếp theo.

- Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Đại học

b. Kiến thức: Chuyên ngành Kế toán – Tài Chính

c. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm quản lý:

- Kinh nghiệm chuyên môn: 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Nắm vững các quy định về Kế toán, Thuế liên quan đến Bất Động Sản.

d. Kỹ năng:

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Chịu áp lực công việc tốt

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Thành thạo về MS Office (Word, Excel)

- Kỹ năng phân tích rủi ro

e. Các yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, năng động, có trách nhiệm cao, tình thần đồng đội.

Quyền lợi được hưởng

Làm việc cùng 2000 đồng nghiệp, trong môi trường làm việc nằm trong Top 100 các công ty có chính sách làm việc tốt nhất tại VN hiện nay:
- Được tính chế độ ngoài giờ theo quy định của công ty.
- Lương, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Ký kết hợp đồng lao động, đóng BHYT, BHXH đầy đủ.
- Có BH sức khỏe cho cá nhân (ngoại trú lên đến 6,3tr/năm, nội trú 42tr/năm) và hỗ trợ nhân viên mua cho gia đình (vợ con, ba mẹ 2 bên).
- Hưởng lương và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được Công ty tổ chức đi du lịch, khám sức khỏe hàng năm hàng năm.
- Được hưởng các quyền lợi đầy đủ theo luật Lao động.
- Nghỉ ngày lễ theo quy định Nhà nước.
- Các phúc lợi khác sẽ được hưởng theo chính sách công ty.
PHÚC LỢI: Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục

Địa điểm làm việc

65 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm


Việc làm liên quan

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Novaland

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

65 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

http://www.novaland.com.vn

>500 nhân viên

Novaland được thành lập ngày 18/09/1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), là công ty cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực nông nghiệp và đầu tư, phát triển bất động sản ở Việt Nam. Trên hành trình 24 năm qua, bằng quyết tâm, niềm đam mê và tinh thần không ngừng sáng tạo, Novaland trở thành Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố cao cấp, trung tâm thương mại – văn phòng tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP ...

Chat