Tải app JobsGO

Junior BA (Quản Lý Quy Trình Kinh Doanh - Bpm)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Junior BA (Quản Lý Quy Trình Kinh Doanh - Bpm) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 173a Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    • Làm việc với khách hàng, nghe và hiểu mong muốn của họ. Từ đó gợi ý, lên yêu cầu, phân tích và đề xuất những giải pháp phù hợp, tạo dựng các quy trình, tài liệu hóa yêu cầu và xác nhận thông tin với khách hàng.
    • Thực hiện chuyển giao thông tin cho nội bộ team, bao gồm cả team phát triển dự án như PM, Dev, QC,… hay những team liên quan.
    • Quản lý sự thay đổi của các yêu cầu: Phân tích được những ảnh hưởng của sự thay đổi đó đến tổng thể hệ thống và phải quản lý được sự thay đổi đó qua từng phiên bản được cập nhật trong tài liệu.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH các ngành CNTT, Hệ thống thông tin quản lý, hoặc các ngành có liên quan khác
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vận hành hoặc triển khai hệ thống Quản lý quy trình kinh doanh - BPM
    • Kỹ năng: Phân tích, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
    • Tố chất: Thái độ tích cực, ham học hỏi, năng động, thẳng thắn, chịu áp lực, có trách nhiệm, cẩn thận, siêng năng
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc viết, giao tiếp

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương hàng tháng
    • Thưởng dự án, kết quả công việc, ...
    • Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, trang phục, gửi xe, chi phí đi lại
    • Tham gia company trip, teambuilding, tiệc sinh nhật, quà các dịp lễ Tết
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
    • Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm,… bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp. hoặc workshop do hãng tổ chức.
    Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG

    Công nghệ thông tin

    Tầng 2, Tòa nhà Lutaco, số 173A đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý SSG (tên quốc tế: SSG Management Solution Joint Stock Company, gọi tắt là SSG) được thành lập năm 2007, tập trung vào các lĩnh vực tư vấn và triển... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume