Nhân Viên Trực Helpdesk Dịch Vụ Cloud

  • Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Thực hiện công tác triển khai và hỗ trợ kỹ thuật sau bán đối với các dịch vụ của trung tâm: Cloud server, Cloud PC, Cloud Storage, Cloud Backup/DR, Cloud Camera, CDN...

Địa điểm làm việc:

ầng 16, Tòa nhà Hapulico-Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 1 năm

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác triển khai và hỗ trợ kỹ thuật sau bán đối với các dịch vụ của trung tâm: Cloud server, Cloud PC, Cloud Storage, Cloud Backup/DR, Cloud Camera, CDN...
- Trực giám sát các hệ thống cung cấp dịch vụ của trung tâm theo phân quyền, phân ca được giao
- Ghi lại các thông tin, sự kiện liên quan đến vận hành, khai thác, sự cố theo đúng quy trình kỹ thuật đã ban hành.
- Báo cáo và phối hợp với quản trị hệ thống để thực hiện xử lý lỗi hệ thống theo đúng quy trình kỹ thuật đã được ban hành.
- Quản lý và cấp phát dịch vụ cho khách hàng theo phân quyền được giao theo quy trình đã được ban hành.
- Xử lý các sự cố, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của trung tâm theo quy trình trực vận hành khai thác và hỗ trợ dịch vụ đã được ban hành.
-Triển khai dịch vụ và hỗ trợ người dùng onsite theo yêu cầu phát sinh.
- Phối hợp với nhân viên quản trị hệ thống thực hiện các hạng mục công việc lắp đặt, cài đặt, cấu hình hệ thống, thiết bị ở mức cơ bản theo phân công được giao khi có kế hoạch triển khai hệ thống dịch vụ.
- Tham gia các dự án của trung tâm với vai trò tư vấn, lên giải pháp và triển khai kỹ thuật khi phát sinh.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH, Chuyên ngành: ĐTVT/CNTT. Ưu tiên có chứng chỉ: CCNA/CCDA, Ảo hóa Vmware, Linux, Windows
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống nền tảng CNTT, đặc biệt các hệ thống nền tảng Cloud bao gồm: mạng, máy chủ, lưu trữ, ảo hóa, các hệ điều hành, cơ sở dữ liệu…
- Có kinh nghiệm và kỹ năng vận hành khai thác các hệ thống cung cấp dịch vụ nền tảng ảo hóa
- Có kinh nghiệm và kỹ năng phân tích xử lý sự cố và hỗ trợ khách hàng mức cơ bản
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong triển khai, vận hành khai thác hệ thống ảo hóa

Quyền lợi được hưởng:

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách theo quy định của Quân đội và Luật Lao động, Luật Dân sự
- Cơ hội học tập, nghiên cứu, làm việc tại nước ngoài

Công ty TNHH Viettel - CHT

100-200 nhân viên

Tầng 16 Center Building Hapulico, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty TNHH Viettel-CHT (Tên giao dịch: Viettel IDC) được thành lập theo Quyết định số 022022000007 QĐ- BQL Khu CNC Hòa Lạc, ký ngày 11 tháng 04 năm 2008. Viettel IDC là doanh nghiệp liên d... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu