IT Support

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ giải quyết sự cố máy tính.
  • Cài đặt và sửa chữa, nâng cấp phần mềm theo yêu cầu.
  • Cài đặt và vận hành server, dựng server ảo (VPS), ...
  • Đi triển khai cài đặt và vận hành các trò chơi tại chương trình (sự kiện) do công ty thực hiện
  • Hướng dẫn đào tạo khi có sự cố
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm giải quyết các sự cố phần cứng và phần mềm của máy tính.
  • Am hiểu các thiết bị văn phòng như: máy in, máy photocopy, fax, ...
  • Yêu thích và có kinh nghiệm chơi và sử dụng các thiết bị như: Xbox 360, Kinect, Leap Motion, Wii, ...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, thân thiện và hòa nhã.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc và tính chủ động cao.
  • Sẵn sàng đi công tác xa ở các tỉnh
Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi lao động cạnh tranh
  • Được tạo nhiều cơ hội thử thách và phát triển
  • Làm việc trong môi trường năng động và phát triển cùng công ty
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN.
  • Các chế độ phụ cấp, thưởng, nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Tham gia các sự kiện giải trí, thể thao, team building được tổ chức thường xuyên tại Công ty.
Địa điểm làm việc

Tân Bình - (Hồ Chí Minh)

Tân Bình - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 2 năm

Chat