IT Helpdesk

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet

- Quản lý hệ thống server, mail, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế

- Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành

- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera

- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, camera, tổng đài…)
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính

- Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.

- Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...)

- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security;

- Có kiến thực hoặc kinh nghiệm hệ thống Antivirus Client/server;
- Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm

- Trung thực, cẩn thân

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm


Chat