Tải app JobsGO

International Purchasing Specialist/ Chuyên Viên Mua Hàng Quốc Tế

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm International Purchasing Specialist/ Chuyên Viên Mua Hàng Quốc Tế đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/09/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Đường số 10, KCN Long Thành, xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

    Việc làm Đồng Nai

    Mô tả công việc

    · Phụ trách các nhu cầu mua hàng hoạt động hàng ngày như lập kế hoạch, phát hành và theo dõi lịch trình giao hàng và vận chuyển đơn đặt hàng/ In charge of daily operational purchasing needs such as planning, issuing and following up on purchase orders delivery and shipment schedules.

    · Sắp xếp các đơn đặt hàng với các nhà cung cấp, cũng như tiến hành, trì hoãn và hủy bỏ/ Placement of orders with vendors, as well as, expediting, deferring and canceling.

    · Làm việc với và duy trì thông tin chính xác trên máy chủ ERP./ Work with and maintain accurate information on ERP server

    · Kết hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra khả năng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu đã đề ra./ Combine with relevant departments to check the product's ability to meet the requirements set out.

    · Kết nối với nhà cung cấp Quốc tế và chịu trách nhiệm điều phối các yêu cầu của sản phẩm/ Connecting with International supplier and responsible to coordinate the product requirements

    · Thực hiện lựa chọn, so sánh các chào hàng và làm các phân tích cần thiết để chọn sản phẩm phù hợp nhất/ Making selection, compare offers and do the necessary analysis to choose the most suitable product.

    · Phối hợp hoạt động mua hàng với các bộ phận khác để kiểm soát và đảm bảo mức tồn kho tối ưu nhất bằng cách thực hiện phân tích chi phí và khối lượng mua cho các mặt hàng chính./ Coordinate purchasing activities with other departments to control and ensure the best optimum inventory level by performing cost analysis and purchase volume for major commodities.

    · Xem xét và xử lý Yêu cầu Tìm nguồn cung ứng bao gồm xác minh / tiêu chuẩn giá và các điều kiện giao dịch khác, thương lượng, tạo PO và xác nhận PO/ Review and process Request for Sourcing including verification/benchmark of price and other transaction conditions, negotiation, PO creation, and PO acknowledgement.

    · Nhập chi tiết đơn đặt hàng (ví dụ: nhà cung cấp, số lượng, giá cả) vào cơ sở dữ liệu nội bộ/ Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices) into internal databases

    · Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm cả phân tích chi phí/ Prepare reports on purchases, including cost analyses

    · Giám sát mức tồn kho và đặt hàng khi cần thiết/ Monitor stock levels and place orders as needed

    Yêu cầu công việc

    · Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế/ thương mại/ Graduation from commercial / economic background.

    · Thông thạo tiếng Anh/ Fluence in English

    · Có kiến ​​thức tốt về hệ thống ERP/ Having a good knowledge about ERP system

    · Có ít nhất 2năm kinh nghiệm về các hoạt động mua hàng MRP/ At least 2years’ experience on MRP purchasing activities

    · Hiểu biết về các nguyên tắc mua hàng và quy trình mua hàng quốc tế, thương mại/ Understanding of purchasing principles and international purchasing process, commercial

    · Năng lượng, chủ động và có khả năng làm việc độc lập/ High energy level, proactive and be able to work independent.

    · Mạnh mẽ trong đàm phán, giao tiếp và tự chủ động/ Strong in negotiation, communication and self-initiative

    ​----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Thời gian làm việc/Working time (Hỗ trợ xe đưa đón từ TPHCM và Biên Hoà)

    · Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần/Working Monday - Friday every week

    · Thứ 2 – Thứ 5: 7:00 đến 16:30/Monday - Thursday: 7:00 to 16:30

    · Thứ 6: 7:00 đến 15:30/Friday: 7:00 to 15:30

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Phúc lợi/Benefits:

    • Xe đưa đón từ TPHCM và Biên Hoà
    • Đài thọ bữa trưa tại công ty/Enjoy lunch at Company
    • Bảo hiểm tai nạn 24/24 /24/24 accident insurance
    • Bảo hiểm sức khỏe/Health insurance
    • Khám sức khỏe hàng năm, khám bệnh nghề nghiệp và khám sức khỏe theo yêu cầu/Annual health check, occupational diseases, health check based on
    • Quà Trung thu/Gift on Mid-autumm day
    • Quà Tết Nguyên Đán/Gitf on Lunar New Year
    • Chương trình huấn luyện xây dựng đội ngũ cấp Công ty/Company Team building
    • Chương trình hoạt động xây dựng đội ngũ cấp phòng ban/Functional Team building
    • Thưởng cuối năm/Yearly bonus
    • Thưởng đột xuất/Outstanding bonus

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương

    Công Ty TNHH Zeder Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Zeder Việt Nam

    Kinh doanh

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume