Hưng Yên - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 9 triệu VNĐ
Mô tả công việc

– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác kinh doanh Thương mại điện tử

– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;

– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;

– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

– Thời gian làm việc:

+ Full-time: 08h00 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.

Địa điểm làm việc: Toàn tỉnh

Yêu cầu công việc

– Nữ, sinh năm 1995 – 1999. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;

– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;

– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

– Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;

– Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

– Lương chính thức: 6-9 triệu

– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 – 06 tháng/lần;

– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;

– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;

– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;

– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Địa điểm làm việc

Thành phố Hưng Yên Hưng Yên, Việt Nam (Hưng Yên)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

Thành phố Hưng Yên Hưng Yên, Việt Nam

https://giaohangtietkiem.vn/

>500 nhân viên

Sản phẩm GHTK

Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on deli [...]

GHTK., JSC

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat