Tải app JobsGO

Human Resource Manager

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Human Resource Manager đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 300 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    I. TUYỂN DỤNG:
    1. Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng
    2. Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng.
    3. Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
    4. Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lựu nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
    5. Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng.
    6. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên và từng Phòng ban Công ty.
    7. Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.

    II. NHÂN SỰ:
    1. Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
    2. Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
    3. Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
    4. Quản lý hệ thống đánh giá KPI nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt.
    5. Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty.
    6. Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty.
    7. Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
    8. Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
    9. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
    10. Hoàn thành bản lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân với cục Thuế.
    11. Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
    12. Các công việc khác liên quan.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học
    • Ngoại ngữ yêu cầu: Tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp và công việc
    • Có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực Hành chính, Nhân sự 
    • Sử dụng cơ bản các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
    • Nhiệt tình, chịu khó, chăm chỉ trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công t

    Quyền lợi được hưởng

    Trao đổi khi phỏng vấn

    Công Ty TNHH Thương Mại Trần Hồng Quân
    Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    300 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    - Công ty TNHH TM Trần Hồng Quân là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối khí dầu mỏ hóa lỏng lớn nhất miền Bắc. Trải qua 12 năm xây dựng và trưởng thành, Công... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume