Admin Assistant

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho Giám đốc + Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch hẹn. + Chịu trách nhiệm sắp xếp, tiếp đón đối tác đến làm việc với Giám đốc

Địa điểm làm việc:

12 Tôn Đản, Quận 4, TP.HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho Giám đốc

+ Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, lịch hẹn.

+ Chịu trách nhiệm sắp xếp, tiếp đón đối tác đến làm việc với Giám đốc

+ Sắp xếp công việc và xử lý chứng từ liên quan: công tác phí, vé máy bay, khách sạn, phí tiếp khách,…

+ Quản lý, kiểm tra hồ sơ, chứng từ cần Giám đốc phê duyệt.

Yêu cầu công việc:

+ Nữ, ngoại hình ưa nhìn

+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

+ Tiếng Anh tốt, tự tin giao tiếp với sếp người nước ngoài

+ Có kỹ năng sắp xếp công việc linh hoạt, quản lý lịch làm việc hiệu quả.

+ Nhanh nhẹn, linh động trong công việc.

+ Thật thà, đáng tin cậy, bảo mật thông tin.

+ Giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ.

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel, Power Point.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Công ty Cp Công Nghệ và Tầm Nhìn Yêu Âm Nhạc

200-500 nhân viên

12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tí... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề