Tải app JobsGO

Hỗ Trợ Dịch Vụ IT (IT Helpdesk)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Hỗ Trợ Dịch Vụ IT (IT Helpdesk) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    24/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-29 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ người dùng tại Rạp kiểm tra hạ tầng CNTT, đảm bảo hệ thống VISTA tại Rạp hoạt động ổn định.
    - Hỗ trợ người dùng các thiết bị văn phòng & phần mềm.
    - Tiếp nhận yêu cầu và xử lý sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng...
    - Nhận yêu cầu xuất dữ liệu VISTA, làm chương trình promotion và các yêu cầu liên quan đến VISTA cũng như giải đáp thắc mắc, hỗ trợ sử dụng cho người dùng liên quan các vấn đề và CNTT.
    - Đảm bảo hạ tầng như: Router, Switch, Access Point, Camera và các ứng dụng phần mềm liên quan, hoạt động ổn định phục vụ cho công việc tại công ty.
    - Cài đặt, bảo trì bảo dưỡng, quét virus và vệ sinh định kỳ các hệ thống máy chủ, máy trạm.
    - Xây dựng hệ thống giám sát mạng của Rạp và Back Office.
    - Xây dựng và thiết lập hệ thống POS (phần mềm quản lý bán hàng) và mạng nội bộ cho các Rạp mới trong hệ thống.

    Yêu cầu công việc

    * KINH NGHIỆM CÁ NHÂN
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản trị hệ thống mạng cho công ty với quy mô từ 50 user trở lên.
    - Có kinh nghiệm quản lý server, hệ thống network, hệ thống tổng đài, email của Công ty.
    - Có kiến thức cơ bản về quản trị mạng (LAN, WAN, VPN, Internet và phòng chống Virus,…)
    - Có kỹ năng nắm bắt, phân tích và giải quyết các vấn đề của người dùng liên quan đến phần cứng/ phần mềm.
    * BẰNG CẤP VÀ KỸ NĂNG
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc ngành liên quan.
    - Khả năng giao tiếp tốt, bao gồm viết và giao tiếp (tiếng Anh & tiếng Việt)
    - Đã có các kiến thức tối thiểu về mạng và máy chủ như MCSA, CCNA,…
    - Có hiểu biết và kinh nghiệm về triển khai các giải pháp về CNTT.
    * PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
    - Nghiêm túc trong công việc.
    - Chịu được môi trường làm việc áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    - Khả năng tiếp cận công việc nhanh, làm việc theo quy trình của công ty.
    - Ham học hỏi, tìm hiểu, tiếp thu nhanh và nghiên cứu các công nghệ mới .
    - Nhanh nhẹn, linh động trong việc giải quyết các vấn đề.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    Công ty TNHH Thiên Ngân
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Thiên Ngân

    Quảng cáo/Marketing/PR

    16B Ngo Van So Street, Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam

    100-200 nhân viên

    Galaxy incorporated in 1994 to provide much needed investment and business consultation services to multinational corporations that were doing business in Vietnam. Galaxy Communica... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume