[Hồ Chí Minh] Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
** Địa chỉ: Số 198 Bàu Cát - Phường 11 - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ THPT trở lên

- Giới tính: Nam - Nữ

- Độ tuổi: Từ 18 -:- 35

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, năng động trong công việc

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000 đ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo nghiệp vụ (900.000đ /1 khóa học)

- Được hỗ trợ vượt năng xuất cuộc gọi

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát, giảng viên đào tạo…
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Địa điểm làm việc

198 Bàu Cát, phường 11, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

198 Bàu Cát, phường 11, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn ...

Chat