[HN5] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Ebanking Ngân Hàng Tpbank

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng khác.

- Hỗ trợ Khách hàng khi có các vấn đề phát sinh như quên mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước,...

Yêu cầu công việc

· Làm việc 2 tháng đầu giờ hành chính.

· Từ tháng thứ 3 trở đi làm xoay ca :

Ca 1: Giờ hành chính 8h – 17h30

Ca 2: 7h00-14h30.

Ca 3: 14h30 - 22h00.

· Giao tiếp tốt, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

· Thu nhập: 6 - 8 triệu/tháng

· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

· Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

· Được tham gia bảo hiểm theo quy định.

· Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.

· Cơ hội thăng tiến: Cơ hội trở thành teamlead, giám sát sau 6 tháng – 1 năm.

Địa điểm làm việc

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Chat