[HN15] Chăm Sóc Khách Hàng TP Bank

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Mô Tả Công Việc

- Tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ khách hàng

- Hỗ trợ thông tin về lĩnh vực tài chính ngân hàng tới khách hàng

- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP SỐ

4. Địa Điểm Và Thời Gian Làm Việc

* Ca làm việc:

- 2 tháng đầu ca hành chính: 8h - 17h

- Tháng thứ 3 ca luân phiên: 7h - 14h30 Hoặc 14h30 - 22h

* Làm việc tại: Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

* Phỏng vấn tại: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy

Yêu cầu công việc

2. Yêu cầu công việc

- không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương

- Tuổi từ 20 - 32

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng

- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Quyền lợi được hưởng

. Quyền Lợi

- Lương từ 6 - 8tr/tháng

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Địa điểm làm việc

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Làm theo giờ Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Chat