[HN13] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

  • Hết hạn trong 35 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

[VIETTEL] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Add: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc:

· Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.

· Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

· Làm việc theo ca (6h30 - 13h30 và 14h30 - 22h30).

· Một tuần được nghỉ một ngày không cố định.

Giao tiếp tốt, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương

Quyền lợi được hưởng

· Thu nhập: 5,1 – 7 triệu/tháng

· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

· Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

Khu Đô Thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Resco, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

Khu Đô Thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Resco, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Chat