[HN& HCM] Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 73 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

BỘ PHẬN: SALE & SERVICE

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h - 12h & 13h30-17h30

1. Giúp Ban điều hành trin khai x lý các vn đề liên quan đến cht lượng dịch vụ.

2. Lên kế hoạch, phân công GĐV thực hiện vụ việc (sau khi trao đổi với phụ trách), phối hợp cùng GĐV lập các báo cáo/ chứng thư giám định.

3. Liên lạc tư vấn qua điện thoại, email với khách hàng.

4. Lập, quản lý hồ sơ lưu trữ (máy tính/ bản cứng).

5. Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện thu đòi các vụ việc có liên quan.

6. Thực hiện các công việc được phân công khác trong bộ phận/ team.

7. Lập thống kê, tình trạng các vụ việc hàng tuần, hàng tháng báo cáo Ban điều hành/ trưởng bộ phận.

8. Lập danh sách, cập nhật khách hàng; gửi email, chăm sóc khách hàng.

9. Hỗ trợ các bộ phận khác trong các công việc của công ty.

10. Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng, cải tiến các dịch vụ của hệ thống.

11. Thực hiện sự phân công khác của Ban điều hành.

Yêu cầu công việc

1. Hiểu và nắm được các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ kỹ thuật có liên quan đến phần việc được giao (chuyên ngành liên quan tới Xuất - nhập khẩu, logistic, bảo hiểm, giao thông, thủy lợi, xây dựng, kinh tế....)

2. Nắm được quy trình giám định cơ bản, các hồ sơ liên quan tới vụ việc.

3. Trình độ:

+ Sinh viên năm 3, năm 4 các trường cao đẳng, đại học

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

+ Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng anh ngữ.

+ Sử dụng thành thạo vi tính.

+ Có sức khỏe, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tháo vát, có thái độ tốt với công việc.

Quyền lợi được hưởng

Ø Mức lương : theo thỏa thuận

Ø Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động, theo nội quy lao động và quy chế khác của Công ty

Ø Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc được đánh giá

Ø Tham quan nghỉ mát hàng năm và các sự kiện tổ chức của Công ty

Ø Môi trường làm việc tích cực, trẻ trung, năng động, với tinh thần hợp tác, thân thiện và tạo động lực cho từng thành viên nỗ lực phấn đấu cùng nhau thành công và gắn bó lâu dài.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND và các bằng cấp khác

Địa điểm làm việc

223 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - Ba Đình (Hà Nội)

5 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian Làm theo giờ Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH, ĐỊNH GIÁ VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO TÍN

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng

223 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

http://baotinvatesco.vn/

50-100 nhân viên

Người phụ trách tuyển dụng tại HCM: chị Nguyệt
SĐT liên hệ: 0982319318/0938845037
Người phụ trách tuyển dụng tại HN: chị Trang
SĐT liên hệ: 0966 770 589/ 0938 480 589
Công ty Cổ phần TNHH giám định, định giá và dịch vụ kỹ thuật Bảo Tín (Baotin Inspection) là Công ty Giám định Hàng hóa được thành lập năm 2002. Hiện nay, Baotin Inspection là một trong không nhiều tổ chức có uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ giám định và các dịch vụ khác liên quan cho khách hàng trong và ngoài nước.
Ngoài ra, B...

Chat