[HCM] Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách nhân sự

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh

Yêu cầu công việc


- Ứng viên sinh năm 1985 trở về trước.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên:
Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật., đã từng làm qua Nhân sự của Ngân hàng.
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực.
- Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

Ba Tháng Hai, phường 11, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Ba Tháng Hai, phường 11, Thành phố Hồ Chí Minh

http://thammyxuanhuong.com

50-100 nhân viên

Ra đời từ những năm đầu thập niên 90, khi khái niệm làm đẹp còn khá xa lạ với phần đông chị em phụ nữ, Thẩm mỹ Xuân Hương là tâm huyết của cô gái trẻ, đầy đam mê, nhiệt huyết làm đẹp cho mình, cho đời [...]

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat