[HCM] Nhân Viên Viettel Pay

  • Hết hạn trong 43 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

-Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán: tiếp nhận, xử lý phản ánh và happycall thông báo kết quả đến khách hàng

-Đảm bảo thực hiện đúng nghiệp vụ, phối hợp đúng đầu mối, đúng thời gian quy định. Đôn đốc các đơn vị phối hợp phản hồi kết quả kịp thời.

-Thực hiện theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ được cập nhật hàng ngày

-Cập nhật các tài liệu, hướng dẫn, công văn chính sách, sản phẩm trên đài 198

-Đảm bảo KPI về tiến độ và chất lượng đã quy định

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc:Xoay ca không cố định ( 1 ca/8 tiếng), 1 ngày nghỉ/ tuần

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Thân niên: ít nhất 6 tháng có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 8-10 triệu

- Môi trường làm việc năng động, thoải mái

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định

- Tham gia các hoạt động phúc lợi của công ty

Địa điểm làm việc

158/2A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


158/2A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình - Hồ Chí Minh

http://bell24-hoasao.com/

>500 nhân viên

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh [...]

Chat