Tải app JobsGO

(HCM) Nhân Viên Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm (HCM) Nhân Viên Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/12/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-28 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 502 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Quản lý trang thiết bị đang sử dụng tại công ty
    - Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
    - Theo dõi toàn bộ hợp đồng công ty
    - Hỗ trợ các thủ tục công tác: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục hồ sơ xin visa.
    - Hậu cần các chương trình.
    - Chuẩn bị các giấy tờ cho việc: sang tên điện, nước, hồ sơ PCCC, ANTT, ATVSTP, HSCB, ...
    - Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của các cấp quản lý
    - Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và cấp quản lý;
    - Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.

    * Thời gian làm việc:

    Từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 6.

    Yêu cầu công việc

    *Kiến thức:
    - Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, văn thư lưu trữ
    - Am hiểu về văn thư lưu trữ
    *Kỹ năng:
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, biên tập, biên dịch
    - Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề
    *Phẩm chất cá nhân:
    - Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
    - Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
    - Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
    *Kinh nghiệm:
    - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
    • Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
    • Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
    • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
    • Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
    • Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
    Sakuko Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Sakuko Việt Nam

    Kinh doanh, Bán hàng, Khách sạn, Bất động sản

    số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Công ty Cổ phẩn Sakuko Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Sakura Group. Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thư... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume