Tải app JobsGO

HCM - Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm HCM - Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Nhà Bè

    Mô tả công việc

    • Nhập liệu và kiểm soát số liệu:
    • · Lên đơn hàng, lập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng và quản lý hóa đơn điện tử trên phần mềm;
    • · Tiếp nhận và cập nhật những yêu cầu về việc xuất hóa đơn từ Khách hàng;
    • · Cập nhật báo cáo hủy hóa đơn, thu hồi hóa đơn;
    • · Hỗ trợ các báo cáo số liệu, hóa đơn định kỳ hoặc từng thời điểm theo yêu cầu;
    • · Hỗ trợ sắp xếp, lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ thuộc mục công việc phụ trách;
    • · Theo dõi đơn hàng;
    • Là đầu mối tiếp nhận thông tin từ khách hàng về đơn hàng thực hiện;
    • Theo dõi, cập nhập các mục chi phí, kế hoạch phát triển của bộ phận Kinh Doanh;
    • Kiểm tra, đối chiếu, chốt Doanh Số với bộ phận Kế Toán hàng tháng;
    • Tác nghiệp với Khách hàng về việc trả hàng, hủy hóa đơn, theo dõi nhận hàng, cập nhật hóa đơn hàng nhận so với đơn hàng đặt, nhập vào dữ liệu doanh số;
    • Theo dõi số lượng hàng hóa được phân bổ;
    • Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ thuê kho và vận chuyển: liên hệ đối tác, tiếp nhận thông tin nhập xuất hàng gửi cho các bộ phận liên quan, theo dõi và báo cáo số liệu,…;
    • Định kỳ phối hợp với thủ kho để chốt số liệu kiểm kê thực tế tại các kho với hệ thống và làm điều chỉnh số liệu trên hệ thống;
    • Công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, báo cáo công việc trong phần phạm vi phụ trách.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, kĩ năng giao tiếp tốt;
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kế toán, Kinh Tế - Tài Chính, QTKD, Dược..
    • Kinh nghiệm từ 01 năm các vị trí Sales Admin, Kế Toán Bán Hàng, Điều Phối Hàng Hóa hoặc các công việc liên quan;
    • Kĩ năng vi tính văn phòng khá (đặc biệt là kĩ năng Excel);
    • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng ra chịu áp lực và tinh thần hỗ trợ cao.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…
    • Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, BH sức khỏe PTI và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
    • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
    Công Ty Cổ Phần Gon Sa
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Gon Sa

    Kinh doanh, Y tế, Mỹ phẩm
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume