Tải app JobsGO

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    22/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME)
     Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm,…).
     Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
     Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
     Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.
     Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn
     Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing,…
    2. Kinh nghiệm
     Đối với cấp Giám đốc: Tối thiểu 3 năm làm việc tại các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.
    3. Phẩm chất và kỹ năng cần có
     Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
     Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
     Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
     Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
    4. Chế độ phúc lợi
     Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
     Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
     Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
    (Nhân viên QHKHDN = Chuyên viên QHKHDN = Giám đốc QHKHDN = Giám đốc QHKHDN cao cấp = Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN = Giám đốc CN/PGD).
     Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
     Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
     Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
     Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

    Quyền lợi được hưởng

    Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
    Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
    Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume