[HCM - Big C Vietnam] Giám Đốc Siêu Thị (Store Manager)

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 19 - 28 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Quản lý quan hệ với khách hàng

· Quản lý những yếu tố ảnh hưởng đến ấn tượng của khách hàng: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, nhãn mác…

· Giải quyết những than phiền của khách hàng

· Giám sát thái độ của nhân viên đang làm việc tại cửa hàng (nhân viên thuộc công ty mình và nhân viên của đối tác).

· Khảo sát thói quen và đặc điểm mua sắm của khách hàng tại địa phương

· Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo ở cửa hàng.

Kiểm soát tài sản

· Quản lý, lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị

· Duy trì và thúc đầy hình ảnh của thương hiệu

· Tuân thủ và phát triển hiệu quả phương thức bán hàng

Quản lý nhân sự

· Tuyển dụng nhân viên cho cửa hàng

· Phân công và giám sát công việc của nhân viên

· Chia sẻ thông tin và khuyến khích nhân viên đề xuất những ý tưởng mới.

· Huấn luyện và phát triển năng lực làm việc của nhân viên

· Đánh giá, khen thưởng nếu có thành tích tốt, xử phạt nếu vi phạm

· Đảm bảo môi trương làm việc an toàn cho nhân viên

Quản lý mặt thương mại

· Nhận diện các hàng hóa bán chạy của cửa hàng

· Kiểm tra việc đặt hàng

· Kiểm tra số lượng hàng hóa

· Kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ nguyên tắc trưng bày

· Kiểm soát hoạt động khuyến mãi: khâu chuẩn bị, triển khai, giám sát

· Thực hiện khảo sát thông tin các đối thủ

· Kiểm soát việc chuyển giao hàng hóa trong nội bộ cửa hàng và giữa các cửa hàng

· Kiểm soát sự sắp xếp kho hàng

· Kiểm soát sự sạch sẽ của kệ trưng bày và hàng hóa

Quản lý tài chính

· Quản lý kết quà kinh doanh: tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, năng suất lao động, chi phí hoạt động và các chi phí khác.

· Giám sát quay vòng hoàn kho.

Quản lý thông tin liên lạc

· Duy trì mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương

· Quản lý quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp

· Tham gia vào các sự kiện ở địa phương

Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:

- Kiến thức về thị trường bán lẻ (hơn 3 năm kinh nghiệm)

- Kiến thức về gian hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại.

Kỹ năng chuyên môn:

- Khai thác dữ liệu từ phần mềm Gold

- Tính toán thương mại

Kỹ năng khác:

- Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh

- Lãnh đạo, quản lý thời gian

- Làm việc nhóm

- Giao tiếp

- Thuyết trình

- Phân tích, Trao quyền

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm extra cho bản thân và gia đình

- Trợ cấp tiền điện thoại

- 15 ngày phép 1 năm

- Du lịch hằng năm với công ty

- Cấp laptop công ty

- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Địa điểm làm việc

685 Âu Cơ, Tân Phú (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

685 Âu Cơ, Tân Phú

http://www.nguyenkim.com/

>500 nhân viên

Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, [...]

Nguyễn Kim
Chat