Tải app JobsGO

Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/03/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 228/2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    -Thường trực tại quầy tiếp tân ,tiếp nhận điện thoại đi và đến ghi nhận các thông tin của khách hàng và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến người nhận.
    -Ghi chép các thông tin,trả lời các thông tin khách hàng yêu cầu (trong quyền hạn và trách nhiệm của mình hoặc nếu biết rõ nội dung)
    -Quản lý Showroom,số lượng giấy ,quản lý tránh bị hư hỏng , ,mất mát .
    -Xuất nhập giấy nhiệt, cho giao nhận và kỹ thuật có ký nhận đầy đủ,bán giấy nhiệt tại showroom ,báo cáo quỹ và thu tiền bán giấy nộp vào cuối ngày.
    -Nhận và gửi thư,bưu phẩm, hàng hoá
    -Thái độ phải niềm nở,vui vẻ ,không được cáu gắt
    -Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và hướng dẫn viết dữ liệu ứng viên
    -Trang phục chỉnh tề, nghiêm trang
    -Soạn thảo,in,phô tô các tài liệu ,văn bản TGĐ,phó/trưởng phòng ban yêu cầu
    -Thực hiện xuất hóa đơn bán hàng,giao dịch với các ngân hàng các thủ tục thanh toán,chuẩn bị các chứng từ cần thiết và liên quan.
    -Thực hiện các công việc khác của TGĐ.
    Ghi chú : Từng phần hành công việc sẽ được hướng dẫn,đào tạo cụ thể.

    Yêu cầu công việc

    - 01 năm kinh nghiệm
    - Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
    - Từ 23- 35 tuổi> Ưu tiên nữ
    -Khả năng giao tiếp tốt –giọng nói dễ nghe
    -Ngoại hình dễ nhìn
    -Trang phục chỉnh chu phù hợp nơi văn phòng
    - Sử dụng tốt vi tính văn phòng
    - Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, linh hoạt, năng động, nhiệt tình. Chịu được áp lực cao trong công việc
    - Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là một lợi thế nhưng không bắt buộc

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp : công ty đã có trên 20 năm trong lĩnh vực phần mềm bán hàng.
    - Mức lương thỏa đáng
    - Các chế độ thưởng vào ngày lễ tết,
    -Có phụ cấp bữa ăn trưa 30k/ngày
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
    - Cơ hội thăng tiến cao - Công việc ổn định lâu dài.
    - Chế độ tăng lương hàng năm .
    -Chế độ thưởng sinh nhật, cưới, hỏi , chế độ nghỉ mát,từ thiện hàng năm ……
    -Có chế độ thưởng tăng lương đột xuất,thưởng nóng khi có đóng góp tích cực và ý tưởng , sáng kiến nhầm đem lại hiệu quả cho công ty.

    Kinh doanh

    Số 228/2 Đinh Tiên hoàng, Ph. Đa Kao, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xây dựng Lý Phú Vinh là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực máy tính tiền điện tử và hệ thống POS. Chúng tôi đang là nhà phân phối độc... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume