Tải app JobsGO

Hành Chính Lễ Tân

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Hành Chính Lễ Tân đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 76-78 đường 9A KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Trực quầy lễ tân và tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty. Liên hệ các phòng ban để xác nhận thông tin khách hàng.
    • Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
    • Tiếp nhận và xử lý các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
    • Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm…
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
    • Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
    • Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
    • Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.
    • Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.
    • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    • TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên có nghiệp vụ lễ tân, Quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn.
    • KINH NGHIỆM VÀ TUỔI TÁC, NGOẠI HÌNH:
    • Sinh viên mới tốt nghiệp, có kinh nghiệm từ 6th-1 năm ở vị trí Hành chính lễ tân;
    • Nữ độ tuổi 20-27.
    • NGOẠI NGỮ TIN HỌC:
    • Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh giao tiếp;
    • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    • CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT:
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
    • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
    • PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:
    • Giao tiếp khéo léo;
    • Nhanh nhẹn, tự tin, ham học hỏi;
    • Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: từ 6-8 triệu/tháng
    • Cơ chế thăng tiến rõ ràng;
    • Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch;
    • Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước;
    • Được tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty.

    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-17h30)

    Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Asian Holding
    Bất động sản

    L43 Street 11, Him Lam Residental Area, Tan Hung Ward, District 7, HCMC

    200-500 nhân viên

    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Asian Holding tiên phong phát triển hệ thống quản lý và bán hàng hiện đại bằng việc áp dụng các phương pháp tiên tiến và công nghệ mới nhất. Do vậy, kh... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume