Tải app JobsGO

Hành Chính Kế Toán Cấp Cao Tại Dự Án

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Hành Chính Kế Toán Cấp Cao Tại Dự Án đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    ​Mô tả chi tiết nhiệm vụ:

    • Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu – chi đúng quy định.
    • Chịu trách nhiệm chính trong việc in thông báo, phát thông báo phí và thu phí quản lý hàng tháng.
    • Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, phí sử dụng nước, phí gửi xe, phí dịch vụ cộng thêm với ban quản lý chung cư và phụ trách kế toán tại văn phòng.
    • Đề xuất với ban quản lý chung cư các công việc liên quan đến công tác Kế toán – Hành chính.
    • Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công việc kế toán-hành chính.
    • Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc ban quản lý.
    • Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý tòa nhà và phụ trách kế toán công ty.

    Khác (nếu có):

    • Thực hiện các công việc khác của nhân viên chăm sóc khách hàng (Lễ tân tòa nhà) như:
    • Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo quy trình của công ty
    • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem giải quyết.
    • Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
    • Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện
    • Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà
    • Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến
    • Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách

    Responsibility:

    • Ensure all account/ finance task at project is reported/ updated completely
    • Follow up the implementation of budget at project.
    • Perform other tasks as per assigned.

    Authority:

    • Coordinate / interact directly with service providers to ensure all documents/ payment is full and valid.

    MISSION

    Description detail mission:

    • Prepare, synthesize and implement revenue and expenditure plans strictly according to regulations.
    • Mainly responsible for printing notices, issuing fee notices and collecting monthly management fees.
    • Monitor and report on management fee, water usage fee, parking fee, service charge plus management board and accountant at the office.
    • Proposing to the apartment building management the jobs related to Accounting - Administration.
    • Summarize and report opinions of residents and customers related to the accounting-administrative work.
    • Proposing the procurement and management of assets and stationery under management.
    • Carry out a number of other administrative tasks as assigned by Propety manager and in charge of company accounting.

    Others (if any):

    • Performing other tasks of customer care staff (building reception) such as:
    • Customer service, receive and handle calls accordance with the company procedure
    • Receive applications for using the building's services and submit to the Management Board for consideration
    • Gathering - receiving customer comments and submitting to the superior for consideration and settlement.
    • Notify and remind companies and organizations working in the building about the responsibilities they must fulfill.
    • Distributing invitations, notices and official letters of the Management Board to companies, organizations ... working in the building.
    • Receiving and delivery of outbound mail, parcels and parcels.
    • Updating, managing clerical documents in charge.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
    • Chuyên ngành tài chính/ kế toán hoặc các ngành có liên quan.
    • Kinh nghiệm 1-2 năm về kế toán ở các ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn, tòa nhà văn phòng, chung cư
    • Nắm vững các nghiệp vụ chuyên ngành kế toán và thường xuyên cập nhật các qui định mới; hiểu biết pháp luật về kế toán, kiểm toán, thuế, ngân hàng
    • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng
    • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nói, đọc, viết).).,
    • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán (nếu có)
    • Độ tuổi: 23-35 tuổi
    • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

    Thái độ, tố chất:

    • Tận tâm trong công việc, có tính cầu tiến và trách nhiệm, tư duy tích cực trong ngành dịch vụ
    • Thật thà và chi tiết trong công việc

    JOB’S STANDARD

    • Graduated from College
    • Finance/ Accounting or relevant major.
    • 1-2 years of experiences in hospitality management or building/ condominium management.
    • Mastering the accounting profession and regularly updating new regulations; Knowledge of laws on accounting, auditing, tax and banking.
    • Good communication and interaction skills to answer customer questions and requests.
    • Basic communication in English
    • Good computer skills (MS Office, Project), accounting software (if any)
    • Age: 23 – 35 years old
    • Working time: From Monday to Saturday.

    Attitude, qualities:

    • Devoted, ambitious, responsibility, good sense of service.
    • Honesty and detail at work

    Quyền lợi được hưởng

    • Having chances to get attractive company bonus every month/year
    • Company trip once a year + Joining party
    • Salary and position is reviewed 1 time a year
    • Bonus by individual ability and company’s performance.
    • Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
    • Dynamic and sociable working environment.
     Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng 3, tháp B, Moonlight Residences, số 102, đường Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Hoạt động kinh doanh chính
    1. Quản lý cao ốc văn phòng
    (quản lý tòa nhà, thiết bị, đội ngũ bảo vệ, nhân viên vệ sinh, thu gom rác, bố trí cảnh quan)
    2. Quản lý trung tâm thương mại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume