Tải app JobsGO

[Hà Nội_Phạm Văn Đồng] Dịch Vụ Khách Hàng B2C

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Hà Nội_Phạm Văn Đồng] Dịch Vụ Khách Hàng B2C đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    22 - 25 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Từ Liêm

    Mô tả công việc

    • Hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác lớn (Shopee, Sendo, Vatgia,...)
    • Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;
    • Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;
    • Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;
    • Địa điểm làm việc: Số 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội (gần ĐH Tài chính Ngân hàng, hướng về ngã tư Tân Xuân, Xuân Đỉnh)

    Yêu cầu công việc

    • Ưu tiên nữ, sinh năm 1995 - 1998. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành (chấp nhận chờ bằng). (Part-time sinh viên năm 2,3,4 không phân biệt chuyên ngành);
    • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;
    • Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
    • Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;
    • Có laptop cá nhân.

    Quyền lợi được hưởng

    • Part-time tối thiểu 6 ca/tuần, lương cứng 2,5 triệu;
    • Fulltime lương thử việc 5,5 triệu - Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 - 9 triệu theo năng lực và KPI;
    • Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 - 06 tháng/lần;
    • Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày làm việc;
    • Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện phát triển khả năng mỗi cá nhân;
    • Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
    • Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume