Tải app JobsGO

[Hà Nội] Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 28 - 35 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Hà Nội] Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/06/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    + Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h00-17h00

    + Mô tả công việc:

    - Quản trị thương hiệu:

    + Kế hoạch xây dựng thương hiệu theo chiến dịch

    + Lên ý tưởng để đáp ứng mục tiêu bán hàng & tiếp thị,

    + Thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả chiến dịch

    - Khởi động / khởi chạy lại chiến dịch:

    + Phát triển & quản lý các hoạt động tiếp thị;

    + Làm việc với các Cơ quan để phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả & kịp thời

    + Hợp tác với các chức năng khác (Bán hàng, Mua hàng, Kế toán & Tài chính, Sản xuất) để đảm bảo tính hiệu quả và kịp thời của các chương trình Marketing

    + Giám sát các chương trình tiếp thị và đóng góp của nó vào doanh số & thị phần;

    - Quản lý bán hàng

    - Phát triển sản phẩm

    - Phân tích dữ liệu

    + Dựa trên dữ liệu tình báo để đánh giá hiệu quả của các hoạt động tiếp thị cũng như dự báo sự thay đổi của thị trường trong trung / dài hạn

    + Đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu / sản phẩm, hiểu biết của người tiêu dùng, thay đổi thị trường, đối thủ cạnh tranh phong trào để nhanh chóng có hành động phản tác dụng.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học (Bằng cấp với nền tảng Marketing là một lợi thế)

    - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về quản lý thương hiệu và ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý Giám đốc thương hiệu hoặc Giám đốc thương hiệu trong ngành FMCG;

    - Kỹ năng phân tích tốt, sáng tạo, đam mê;

    - Chủ động và có sáng kiến;

    - Chăm chỉ và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao;

    - Tiếng Anh tốt;

    - Kỹ năng giao tiếp tốt;

    - Có khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh

    • Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break

    • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

    • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm

    • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

    • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

    • Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume