Tải app JobsGO

[Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    22 - 24 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Từ Liêm

    Mô tả công việc

    - Phụ trách xử lý các sự vụ phát sinh từ phía Khách hàng và các Đối tác trên hệ thống nội bộ Ticket System:

    • Tiếp nhận các sự vụ từ nhiều kênh quy về một đầu mối trong giao diện Ticket System, phản hồi lại thông tin cho Khách hàng và các Đối tác thông qua Ticket System;

    • Sàng lọc, phân loại và phân phối các yêu cầu đến đúng bộ phận phụ trách nhanh chóng và đầy đủ;

    • Theo dõi và bám sát các sự vụ ticket cho đến khi xử lý xong;

    • Tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án xử lý cho từng vấn đề;

    - Tổng hợp báo cáo công việc theo quy định và tham gia xây dựng phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

    - Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động của Phòng ban hoặc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

    • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;
    • Địa điểm làm việc: VTV Building, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ, sinh năm 1995 - 1997, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành. Ưu tiên các chuyên ngành về Thương mại, Kinh tế hoặc Kinh doanh;

    - Có kỹ năng xử lý thông tin tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận;

    - Có laptop cá nhân, thành thạo Tin học văn phòng.

    - Ưu tiên có 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng 5.5 - 8 triệu;

    - Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 - 06 tháng/lần;

    - Chế độ bảo hiểm sau thử việc (02 tháng);

    - Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;

    - Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume