[Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 66 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Phụ trách xử lý các sự vụ phát sinh từ phía Khách hàng và các Đối tác trên hệ thống nội bộ Ticket System:

  • Tiếp nhận các sự vụ từ nhiều kênh quy về một đầu mối trong giao diện Ticket System, phản hồi lại thông tin cho Khách hàng và các Đối tác thông qua Ticket System;

  • Sàng lọc, phân loại và phân phối các yêu cầu đến đúng bộ phận phụ trách nhanh chóng và đầy đủ;

  • Theo dõi và bám sát các sự vụ ticket cho đến khi xử lý xong;

  • Tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án xử lý cho từng vấn đề;

- Tổng hợp báo cáo công việc theo quy định và tham gia xây dựng phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động của Phòng ban hoặc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

  • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;
  • Địa điểm làm việc: VTV Building, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc

- Nữ, sinh năm 1995 - 1997, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành. Ưu tiên các chuyên ngành về Thương mại, Kinh tế hoặc Kinh doanh;

- Có kỹ năng xử lý thông tin tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận;

- Có laptop cá nhân, thành thạo Tin học văn phòng.

- Ưu tiên có 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 5.5 - 8 triệu;

- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 - 06 tháng/lần;

- Chế độ bảo hiểm sau thử việc;

- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;

- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Địa điểm làm việc

8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

https://giaohangtietkiem.vn/

>500 nhân viên

Sản phẩm GHTK

Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day delivery và cash on delivery) uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. ...

Chat