[Hà Nội] Chăm Sóc Khách Hàng Truyền Hình Số K+

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của Truyền hình số vệ tinh K+ qua điện thoại
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Truyền hình số vệ tinh K+ cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Địa điểm: Tòa nhà cụm công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Mặt đường 32, Cách ngã tư Nhổn 500m, gần ĐH Thành Đô )

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 - 33
- Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ( 700k / 1 khóa học)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Địa điểm làm việc

Hoài Đức, Hà Nội - Hoài Đức (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Hoài Đức, Hà Nội

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc kh [...]

Chat