Tải app JobsGO

Hà Đông_Nhân Viên Điều Phối

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 9 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Hà Đông_Nhân Viên Điều Phối đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    21-24 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 430 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hà Đông

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    – Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến bưu cục và từ bưu cục đến khách hàng;
    – Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;
    – Theo dõi tiến trình giao hàng;
    – Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
    – Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
    – Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn
    – Phụ trách hoạt động thường ngày tại bưu cục.

    Yêu cầu công việc

    – Nam / Nữ độ tuổi 1995 – 1997, tốt nghiệp ĐH trên địa bàn Hà Nội;
    – Trẻ trung, nhiệt tình, năng động và quyết liệt;
    – Khả năng xử lý tình huống tốt, học hỏi nhanh, linh động về thời gian làm việc;
    – Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực;
    – Thời gian làm việc: 7h – 17h từ thứ 2 -> 7
    – Có máy tính cá nhân;

    Quyền lợi được hưởng

    – Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu Cục / Kỹ năng và Nghiệp vụ Điều phối;
    – Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
    – Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
    – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
    – Được hưởng các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
    – Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume