Kiên Giang 31/03/2024 9 - 35 triệu VNĐ
tt. Tân Hiệp 06/04/2024 9 - 35 triệu VNĐ
Kiên Giang 10/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Phú Quốc 14/04/2024 10 - 17 triệu VNĐ
Rạch Giá 17/04/2024 10 - 17 triệu VNĐ
Long Xuyên 30/03/2024 Thỏa thuận
An Giang 04/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
An Giang 15/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Kiên Giang 18/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Kiên Giang 21/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
27/02/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính
N/A
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàn. Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Nữ: Cao 160cm trở lên/ Nam: cao từ 168cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
- Lương & thưởng cạnh tranh
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
>500 nhân viên
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (trước đây là Ngân hàng TMCP Các Doanh nghiệp Ngoài Quốc Doanh, viết tắt VPBank) là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm... [Xem thêm]
Hà Nội 29/03/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 07/04/2024 Thỏa thuận
Thái Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 05/04/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 20/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ