Quận 12 26/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 27/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 03/04/2024 Từ 8 triệu VNĐ
Quận 12 14/04/2024 9 - 20 triệu VNĐ
Quận 9 19/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 21/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 25/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Thủ Đức 26/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Quận 1 25/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
04/02/2023
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi
25-30 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
1. Tư vấn, setup hệ thống cho quán mới:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình thiết kế, xây dựng. Liên hệ các đối tác dịch vụ liên quan hỗ trợ.
- Nghiệm thu công trình, setup theo quy chuẩn hệ thống của công ty.
- Lên kế hoạch về nhân sự, marketing,... để đưa quán vào hoạt động
- Tư vấn về quy chuẩn hệ thống, công cụ dụng cụ, thiết bị và các chương trình khuyến mãi cho Chủ đầu tư
2. Vận hành Hệ thống quán:
- Định kỳ thăm quán theo kế hoạch hàng tháng;
- Kiểm tra tổng quan quán (vệ sinh, chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất, ...)
- Kiểm soát việc xuất – nhập – tồn hàng hóa của quán;
- Kiểm soát được sản lượng bán café của quán theo tần suất đặt hàng;
- Xử lý lỗi phát sinh (nếu có) về chất lượng café;
- Đề xuất phương án và giải quyết trong thẩm quyền ngay khi phát hiện Hệ thống quán sử dụng nguồn café khác VIVA;
- Đánh giá vận hành theo quy chuẩn của Công ty.
- Theo dõi doanh thu của quán khu vực quản lý, nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế công cụ, dụng cụ, thiết bị, tài sản quán;
- Tuyển dụng, đào tạo theo nhu cầu của quán.
3. Chăm sóc khách hàng/chủ đầu tư: Phối hợp với các phòng/ban liên quan để thực hiện các vấn đề của quán:
- Hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của quán (ATVSTP, PCCC, ...)
- Tư vấn, đề xuất với Chủ đầu tư thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo, bảng hiệu, banner, voucher… cho quán nhằm đẩy mạnh thương hiệu và hoạt động kinh doanh;
- Báo cáo các sự việc phát sinh ở quán, đề xuất và triển khai các biện pháp xử lý.
4. Các công việc khác
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, triển khai tại cuộc họp cuối ngày xử lý vấn đề phát sinh không để tồn đọng;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty:
- Đề xuất các phương án nhầm nâng cao hiệu suất công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Quản lý tài chính…
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng (F&B)
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office (Excel, Word), soạn mail tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp, tư vấn tốt, thân thiện.
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động,
- Được hướng dẫn, đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến
53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
100-200 nhân viên
Năm 2013, bằng sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển cà phê trong tương lai, chúng tôi đã bước đầu xây dựng thành công và mang lại hiệu quả với hệ thống nhượng quyề... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi