Hồ Chí Minh 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 03/04/2024 Đến 30 triệu VNĐ
Quận 12 06/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 11/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 12/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Nhà Bè 18/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận Gò Vấp 18/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 19/04/2024 9 - 11 triệu VNĐ
Thủ Đức 05/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Bình Chánh 21/04/2024 17 - 21 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển
26/12/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 4 năm
Yêu cầu độ tuổi
28-40 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí MinhI. Chức năng, trách nhiệm:
- Tham mưu cho BGĐ về việc quản lý các thiết bị đảm bảo hoạt động tốt đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của chi nhánh Công ty
- Xử lý các tình huống và sự cố về thiết bị tại công trình
- Đào tạo, hướng dẫn CBCNV trong phòng và Phòng dịch vụ về sửa chữa, xử lý sự cố, cách vận hành thiết bị
- Lắp đặt và tháo dỡ các thiết bị tại công trình phù hợp với tình hình thi công, đảm bảo thiết bị vận hành tốt
II. Công việc phải làm:
A. Công việc Sản xuất
1. Quản lý thiết bị
- Thường xuyên chỉ đạo và trực tiếp kiểm tra tình hình thiết bị (xe ô tô, thiết bị bơm, các máy công cụ, CPP....) và báo cáo Giám đốc chi nhánh để:
- Thông báo với Giám sát sản xuất (GSSX) danh sách các thiết bị đủ điều kiện thi công;
- Đề xuất kế hoạch với Giám đốc chi nhánh, theo kế hoạch được duyệt, tổ chức thực hiện việc bảo dưỡng sửa chữa kịp thời để đáp ứng nhu cầu thi công của GSSX.
- Chỉ đạo và kiểm soát việc thực hiện các quy trình liên quan căn cứ vào thực tế và nhu cầu thiết bị.
- Dựa trên tình hình hoạt động của thiết bị, tính toán trước thực tế hao mòn, đề xuất với Giám đốc chi nhánh kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa định kỳ và dài hạn thiết bị máy móc và mua mới vật tư phụ tùng thay thế định kỳ.
2. Điều động nhân lực
Dựa trên thông tin về công trình từ Phòng Bán hàng; nhu cầu thi công từ GSSX; và chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh, bố trí sắp đặt nhân sự (đội Cần phân phối và Thợ cơ khí) để thực hiện công việc theo nhu cầu thực tế.
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh tạo lập các nhóm làm việc cố định và tạm thời , bàn giao công việc và kèm phương án thi công.
3. Xử lý tình huống và sự cố
Tiếp nhận thông tin về sự cố ở công trường, xử lý thông tin theo quy trình để giải quyết tất cả mọi vấn đề liên quan và báo cáo theo quy định.
4. Giám sát quá trình thực hiện và báo cáo
Kiểm tra thông tin, giám sát quá trình làm việc để không bị vướng mắc trong các khâu hay nhóm và kịp thời báo cáo Giám đốc chi nhánh (nếu cần).
5. Đào tạo và sát hạch
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh để lên kế hoạch và soạn tài liệu, trực tiếp đào tạo hướng dẫn:
- Nhân viên bộ phận cơ khí về cách sửa chữa, bảo dưỡng máy móc; cách xử lý sự cố đạt hiệu quả cao nhất, cách làm việc và ngoại giao với công trường để xử lý các công việc mang tính kết hợp.
- Hướng dẫn Tổ bơm (vận hành, tổ trưởng) để vận hành máy (theo quy trình),
6. Khảo sát công trình, ghi nhận các đặc điểm để lắp đặt và tháo dỡ thiết bị cho phù hợp nhu cầu thi công và đạt hiệu quả tốt.
B. Công việc liên quan đến kế toán, văn phòng
1. Sản xuất
- Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ chi phí phát sinh, biên bản, tường trình...
- Hàng ngày, gửi Nhật ký sản xuất lên Văn phòng chi nhánh, cc HCNS Công ty.
- Theo dõi, chấm công nhân lực Phòng Thiết bị đi làm, có báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh về thời gian làm việc và khối lượng công việc của từng người.
- Trực tiếp làm các công văn, xác nhận, cam kết...liên quan đến công việc tại công trường khi có yêu cầu.
- Lưu toàn bộ báo cáo đã lập gửi cho kế toán công ty theo quy định.
2. Vật tư
- Lập dự toán sửa chữa, thay thế, mua mới trình Giám đốc chi nhánh và gửi văn phòng. Sau khi dự toán được duyệt, tổ chức thực hiện các công việc trong dự toán đối với ống, khóa, vật tư, phụ tùng.
3. Các công việc khác
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty và Chi nhánh; giờ giấc hiệu quả công việc.
- Nếu có các sự việc bất thường, không thuộc thẩm quyền giải quyết cần báo ngay cho Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng Thiết bị của Công ty và các bộ phận liên quan để giải quyết.
III. Quyền hạn:
1. Đề xuất kế hoạch, cách thức thực hiện, quản lý công việc với Giám đốc chi nhánh
2. Quản lý nhân sự: bao gồm: phân công, điều động, đánh giá nhân sự từ cấp tổ trưởng trở xuống của bộ phận cơ khí, tổ cần phân phối
3. Quản lý thiết bị được giao
IV. Chế độ báo cáo
- Báo cáo tình hình công việc hàng ngày (đã hoàn thành, còn dở dang cần giải quyết, thuận lợi, khó khăn ...) cho Giám đốc chi nhánh và các bộ phận liên quan.
- Hàng tuần gửi báo cáo tuần cho GĐCN, cc Tp. Thiết Bị Công ty và Tổng Giám đốc về thực tế tình trạng thiết bị, tình hình sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị của Chi nhánh đang sử dụng và quản lý.
- Ghi nhật ký sản xuất (theo mẫu)
- Nam, tuổi từ 28-40 tuổi
- Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý thiết bị từ 3-4 năm
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, Autocard
- Anh Văn - trình bộ B
- Có kiến thức về sửa chữa ô tô, thiết bị cơ khí, hoặc động lực học, điện
- Hiểu biết và vận hành tốt các loại máy liên quan đến vận hành, thiết bị bơm bê tông là một lợi thế ( nhưng không bắt buộc)
- Hiểu biết về hệ thống quản lý. Có kỹ năng quản lý và triển khai công việc tốt.
- Có khả năng hoạt động độc lập và chịu áp lực trong công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu cần.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành cơ khí sữa chữa oto, xây dựng
Lương, thưởng hấp dẫn
Bảo hiểm
Chế độ phép, nghỉ mát, hoạt động tập thể, đào tạo, phụ cấp đi lại điện thoại.....
A11 Ngõ 376 Đường Bưởi Vĩnh Phúc, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
20-50 nhân viên
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng HNB là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ bơm bê tông, cho thuê cần phân phối. Trải qua hơn 11 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bơm bê tông cho hàng loạt... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi