Tải app JobsGO

Giám Sát Supervisor (Logistics Supervisor)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Sát Supervisor (Logistics Supervisor) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/02/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Tôn Thất Thuyết

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Điều phối công việc của phòng Logistics: lên tờ khai, sắp xếp và theo dõi lịch giao hàng với nhân viên hiện trường tại Hà Nội và Hải Phòng…
    - Duy trì và phát triển mối quan hệ với hải quan, nhà cung cấp vận tải và tạo dựng các mối quan hệ mới.
    - Phối hợp với phòng cus, phòng kế toán để hỗ trợ tối đa phòng kinh doanh trong việc tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
    - Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khai quan và thông quan lô hàng.
    - Chăm sóc , tư vấn và trực tiếp làm việc với các khách hàng lớn của công ty về vấn đề hải quan và vận chuyển.
    - Tư vấn cho phòng kinh doanh và khách hàng về nghiệp vụ hải quan, xuất nhập khẩu…
    - Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, marketing.
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
    -Thông thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu, giấy phép bộ ban nghành cho các loại hàng hóa, đăng ký kiểm tra chất lượng, hợp chuẩn, hợp quy, tham vấn giá xuất nhập khẩu, hun trung, kiểm dịch…
    - Nắm vững nghiệp vụ kỹ thuật về hệ thống VNACC, các loại hình tờ khai nhập kinh doanh, tạm nhập tái xuất, khu chế xuất…
    - Có kinh nghiệm tư vấn các thủ tục hải quan, HS code và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan tại các chi cục HQ Hà Nội: ICD Mỹ Đình, Nội Bài, Đầu tư gia công Hà Nội…
    - Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
    - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và tương tác tốt.
    - Thái độ làm việc chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    + Lương cạnh tranh hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
    + Được cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ làm việc
    + Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
    + Thưởng Sinh nhật, Các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
    + Du lịch hàng năm.
    + Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao.

    PGS Viet Nam Logistics Co.,ltd ( Hanoi Branch)
    Mời bạn đến làm việc ở

    PGS Viet Nam Logistics Co.,ltd ( Hanoi Branch)

    Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Room 411, 4 Floor, DETECH Building, No.08 Ton That Thuyet, My Dinh 2, Nam Tu Liem

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume