Mô tả công việc
1. Quản lý/ Giám sát nhân viên:
- Tổng hợp lại lịch làm việc theo tháng của các trưởng bộ phận và báo cáo lại Cửa hàng trưởng
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới hình ảnh nhà hàng
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự toàn nhà hàng, nhắc nhở tuân thủ nội quy, quy định và đề xuất với Cửa hàng trưởng phương án xử lý nếu có phát sinh
2. Đào tạo
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp cùng Cửa hàng trưởng trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
- Tham gia quá trình training liên tục đối với các nhân viên ở dưới về tác phong nhân viên trong toàn nhà hàng, đặc biệt phụ trách về vấn đề Service
3. Công việc trong ca
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Nếu trường hợp không giải quyết được, báo lại Cửa hàng
- Kiểm soát phần trang trí, trình bày món ăn theo ban hành trước khi ra món
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
- Kiểm tra lại tình trạng của toàn nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
4. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng:
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng;
- Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận (Leader) để quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
5. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác:
- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Lập báo cáo bán hàng cho cấp quản lý
6. Các công việc khác:
- Nắm rõ và phối hợp cùng Cửa hàng trưởng triển khai phổ biến cho nhân viên các chương trình khuyến mãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
· Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
· Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
· Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty