Tải app JobsGO

Giám Sát Nhà Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Sát Nhà Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 12, ngõ 377/7A Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Quản lý nhân sự
    - Sắp xếp bộ máy nhân sự cho nhà hàng
    - Đưa ra nhưng ý kiến về chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
    - Theo yêu cầu của quản lý lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự
    - Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên , phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
    - Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
    - Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
    - Duy trì các buổi họp đầu ca với nhân viên
    - Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng
    2. Quản lý tài chính
    - Kiểm soát tiền mặt , các chi phí hoạt động trong ca
    - Cùng BQL xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tuần, tháng, quý, năm) dựa theo các quy định, tiêu chuẩn của công ty
    - Cùng với quản lý, trợ lý và các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
    - Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
    - Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
    - Theo yêu cầu của Quản Lý thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận:
    + Doanh thu
    + Cost nguyên vật liệu
    + Cost nhân sự
    + CCDC-TTB
    + Vật tư tiêu hao
    - Thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên
    - Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
    - Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành
    3. Quản lý về chất lượng sản phẩm
    - Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo công thức và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
    - Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động
    - Phản hồi cho cấp trên và các bộ phận liên quan về vấn đề chất lượng và VSATTP
    4. Quản lý tài sản, hàng hóa
    - Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
    - Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
    - Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
    - Chịu trách nhiệm về việc báo cáo các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
    5. Báo cáo
    - Báo cáo doanh thu
    - Báo cáo nguyên vật liệu, nhập/xuất hàng hóa
    - Báo cáo chất lượng /số lượng về chỉ số nhà hàng
    - Báo cáo checklist.
    - Báo cáo nhân sự nhà hàng, thưởng/phạt. Thực hiện tuyển dụng, phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới.
    - Báo cáo chiến lược, định hướng phát triển
    - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc, quản lý nhà hàng trong công tác quản lý, điều hành & kiểm soát quá trình hoạt động của nhà hàng.
    6. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
    - Đào tạo, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
    - Chủ động thăm hỏi, xin ý kiến khách hàng
    - Giải quyết phàn nàn khách hàng
    7. Các công việc khác
    - Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
    - Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    - Định kỳ đề xuất quản lý tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
    - Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Nhà hàng khi được yêu cầu.
    - Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong vị trí tương đương
    - Năng động,nhiệt tình
    - Kỹ năng quản lý
    - Kỹ năng giao tiếp: tiếng anh giao tiếp thành thạo
    - Kỹ năng sắp xếp, giải quyết sự việc, sự cố

    Quyền lợi được hưởng

    - Được tham gia BHXH theo nhà nước quy định
    - Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
    - Du lịch 1 năm/lần.
    - Môi trường làm việc năng động.
    Công ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc

    Nhà hàng, Khách sạn

    Số 12, Ngõ 377/7A, Phố Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Công ty TNHH Ẩm thực Đôi Đũa Mộc thành lập năm 2014, hoạt động về lĩnh vực nhà hàng phục vụ những loại thức ăn sạch, an toàn, và tốt cho sức khỏe, nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume