Giám Sát Lễ Tân (F.O. Supervisor)

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP

- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…

-Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.

Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.

Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.

Các công việc khác

- Hỗ trợ cập nhật thông tin về các sự kiện, lễ hội, địa điểm mua sắm, vui chơi tại địa phương nhằm cung cấp cho khách hàng khi được yêu cầu

- Đảm bảo an toàn bằng cách làm thủ tục đăng ký và thủ tục an ninh và báo cáo hoạt động đáng ngờ cho an ninh, quản lý, hoặc MOD.

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

- Hỗ trợ đảm bảo an ninh, an toàn tại khu vực thực hiện nhiệm vụ. Cảnh giác với những tình huống bất thường, các đối tượng khả năng và báo ngay với bộ phận an ninh khi cần thiết

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch - khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại resort, khách sạn 4-5*

- Có khả năng giao tiếp tiếng anh

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phuc lợi,đóng BHXH theo Quy định của Nhà nước

- Thưởng theo năng lực, KPI và lương tháng 13

- Có cơ hội được cống hiến và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phát triển

- Được làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực ngành du lịch

- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn

Địa điểm làm việc

115 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Yêu cầu ngôn ngữ (thành thạo)
Tiếng Anh Tiếng Anh

115 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

http://www.uhmgroup.com.vn/

Chat