Giám Sát Kỹ Thuật Bảo Trì

  • salary Mức lương: 18 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng RCR Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Toà nhà Đức (Deutsches Haus), 33 Lê Duẩn, Bến Nghé,Hồ Chí Minh
1. Toà nhà Đức (Deutsches Haus), 33 Lê Duẩn, Bến Nghé,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Giám sát đội bảo trì để đảm bảo thiết bị & hệ thống của cơ sở hoạt động ổn định, không bị gián đoạn, bảo trì hiệu quả để đạt được thiết lập trong Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) & Chỉ số hiệu suất chính (KPI) với khách hàng.
  2. Giám sát tất cả các nhóm bảo trì để đảm bảo tất cả các cơ sở và hệ thống thuộc trách nhiệm đang hoạt động trong phạm vi các thông số. Thực hiện bảo trì phòng ngừa và khắc phục và bảo trì Dự đoán cho hệ thống Cơ sở và các cơ sở / hệ thống liên quan khác.
  3. Đảm bảo cung cấp liên tục các tiện ích cho khu vực toà nhà cũng như hỗ trợ đội / nhóm hoàn thành công việc.

Yêu cầu công việc:

  1. Giám sát các hoạt động bảo trì hệ thống cơ sở để đảm bảo hệ thống cơ sở hoạt động 24/7 mà không bị gián đoạn. Tham gia vào nhóm thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và cải tiến hệ thống. Hệ thống cợ điện, máy phát, điện lạnh, HVAC, chiller, AHU, FCU, thông gió, PCCC…
  2. Đảm bảo báo cáo thông báo về thiết bị sự cố sẽ được báo cáo trong vòng 24 giờ sau đó và báo cáo kỹ thuật chi tiết với phân tích nguyên nhân gốc rễ sẽ được báo cáo trong vòng ba ngày.
  3. Cập nhật / báo cáo thông tin hàng ngày, hiệu suất bảo trì. Báo cáo sẽ được trình bày với các chỉ số đồ thị để phản ánh việc bảo trì, phụ tùng / vật tư tiêu hao và dự báo kế hoạch bảo trì, vật tư tiêu hao.
  4. Tối ưu hóa thiết bị theo quy trình tiêu chuẩn, tăng cường hiệu suất bảo trì và kaizen để cải tiến, đảm bảo đạt được tất cả các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI).
  5. Thực hiện kiểm tra các hệ thống, thiết bị và bộ phận cơ điện để xác định các nguy cơ, khuyết và nhu cầu điều chỉnh hoặc sửa chữa, và đảm bảo tuân thủ các quy tắc.
  6. Hỗ trợ và giám sát tất cả các nhà thầu nhằm tuân thủ các Quy trình An toàn, để đảm bảo rằng tất cả các nhà thầu và các nhà cung cấp trên công trường đều biết các Quy trình An toàn.
  7. Hỗ trợ tận nơi, hướng dẫn và đào tạo cho các kỹ thuật viên cấp dưới trong quá trình làm việc hàng ngày.
  8. Đánh giá và đề xuất cho cán bộ và nhân viên các chương trình đào tạo, hội thảo, hội thảo và các lớp học để tạo điều kiện phát triển và nâng cao năng lực và trình độ.
  9. Đảm bảo thực hiện hiệu chuẩn định kỳ đối với cảm biến và các yêu cầu dịch vụ bảo trì đặc biệt của nhiều hệ thống cơ điện.
  10. Đảm bảo rằng tất cả các chính sách EHS của Khách hàng và RCR được thực hiện và hỗ trợ một cách chủ động.
  11. Hoàn toàn tuân thủ các chính sách và thủ tục nội bộ và bên ngoài của công ty.
  12. Giao tiếp thường xuyên với khách hàng để đảm bảo rằng tất cả các nguồn lực đáp ứng một cách hiệu quả và hiệu quả các nhu cầu thay đổi của khách hàng.
  13. Cập nhật thông tin liên lạc hàng ngày, báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình trạng cơ sở vật chất.
  14. Báo cáo ca vận hành xem xét và xu hướng kiểm tra phụ tải.
  15. Báo cáo đánh giá tình trạng của thiết bị, phân tích và khuyến nghị, phụ tùng cần thiết và vật tư tiêu hao của từng thiết bị hoặc toàn bộ hệ thống.
  16. Đảm bảo tất cả các quy trình tuân thủ, an toàn, vận hành và bảo trì, RFC, SOO liên tục được xem xét, cập nhập.
  17. Truyền đạt thông tin liên quan đến các bộ phận khác và bàn giao tình trạng (liên quan đến vấn đề cơ sở vật chất).
  18. Liên tục đánh giá bộ phận vận hành để giúp vận hành an toàn và hiệu quả hơn thông qua cải tiến liên tục & tiết kiệm chi phí.
  19. Phối hợp chặt chẽ với các giám sát viên khác và trưởng bộ phận để lập ngân sách hàng năm cho bộ phận hoạt động.
  20. Hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp để sản xuất các chương trình đào tạo cho kỹ thuật viên vận hành.
  21. Liên hệ với các bộ phận khác nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến cơ sở vật chất.
  22. Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu suất cá nhân của thành viên trong nhóm và đảm bảo mức độ hiệu quả cao của bộ phận.
  23. Đảm bảo rằng tất cả các chương trình, mục tiêu và mục tiêu an toàn đều được đáp ứng / vượt quá. Tuân thủ tất cả các chính sách của Khách hàng– RCR và quản lý các chính sách, quy trình kinh doanh và tiêu chuẩn của Khách hàng– RCR tại tài khoản để đảm bảo tuân thủ.
  24. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng:

  1. Ngày nghỉ phép.
  2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  3. Bảo hiểm sức khoẻ cá nhân 24/7.
  4. Khám sức khỏe.
  5. Thưởng cuối năm.
  6. Thưởng hiệu suất.
  7. Thưởng thâm niên.
  8. Tăng lương định kỳ.
  9. Cơ hội thăng tiến.
  10. Du lịch, nghỉ mát.
  11. Tiệc liên hoan.
  12. Đào tạo kỹ thuật.
  13. Đào tạo kỹ năng mềm.
  14. Đào tạo an toàn.
  15. Đồng phục bảo hộ lao động.
  16. Trang / thiết bị bảo hộ lao động.
  17. Tham gia các hoạt động thiện nguyện.
  18. Các chế độ khác.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code