Giám Sát Khu Vực Thanh Hóa Và Hà Nội

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
Việc làm Giám Sát Khu Vực Thanh Hóa Và Hà Nội đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng

-Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị

-Bố trí sắp xếp nhân sự; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị.

- Đi thực tế thị trường tìm hiểu, đánh giá tình hình hoạt động của khách hàng, của nhân viên: thực hiện việc huấn luyện kèm cặp nhân viên cấp dưới theo lịch đề ra

-Tham gia đánh giá chất lượng nhân sự định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị

-Tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)

-Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm, mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng

- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng các sản phẩm cho địa bàn

-Lập, quản trị dữ liệu khách hàng

-Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty; khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng

- Thực hiện và chịu trách nhiệm việc kiểm tra đánh giá, lập hồ sơ thanh toán các chương trình hỗ trợ thương mại trong phạm vi được giao

- Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date

- Kiểm tra, giám sát các khoản chi phí bán hàng, công nợ khách hàng

- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ được cấp cho đơn vị (máy palm,...)-

- Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao

-Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu của công ty theo từng thời kỳ, điều chỉnh quy hoạch địa bàn bán hàng của đại lý theo từng thị trường

- Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị và bộ phận khác về lĩnh vực chuyên môn của Phòng Kinh doanh

- Các chiến lược, giải pháp, chính sách để quản lý, phát triển kinh doanh tại địa bàn phụ trách

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Cao đẳng

Sử dụng máy tính thường xuyên trong công việc (tính toán, soạn thảo văn bản tài liệu)

Yêu cầu kinh nghiệm quản lý: từ trên 1 năm

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc ngành FMCG: từ trên 3 nămhoặc chuyên về NGK: từ trên 1 năm

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ cùng nhau phát triển

- Lương cơ bản: 9 triệu + Thưởng doanh số, KPI.

- Tổng thu nhập hàng tháng: 15 - 20 triệu/tháng.

- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, Bảo hiểm manulife...

Địa điểm làm việc

Tĩnh Gia, Thanh Hoá (Thanh Hóa)

Nông Cống, Thanh Hoá (Thanh Hóa)

Như Xuân, Thanh Hoá (Thanh Hóa)

Như Thanh, Thanh Hoá (Thanh Hóa)

Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)

Đan Phượng, Hà Nội (Hà Nội)

Sơn Tây, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm

Tĩnh Gia, Thanh Hoá

http://www.longhungits.com.vn/

Năm 2012, với định hướng phát triển mạnh hơn nữa về mặt hàng Rượu – Bia - Nước giải khát, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tạ [...]

TMDV LONG HƯNG

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat