Tải app JobsGO

Giám Sát Kênh Bán Hàng Trực Tiếp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Sát Kênh Bán Hàng Trực Tiếp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/03/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 35-37 đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ, 270000

    Việc làm Cần Thơ

    Mô tả công việc

    - Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh
    - Hỗ trợ lực lượng bán hàng, xây dựng quy trình bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
    - Quản lý nhân viên kinh doanh : chất lượng kinh doanh; thái độ làm việc của nhân viên,…
    - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, đáp ứng các mục tiêu đặt ra.
    - Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp
    - Đào tạo và tư vấn cho các nhân viên kinh doanh trong team
    - Đánh giá nhân viên và đưa ra kế hoạch phát triển cụ thể cho team
    - Báo cáo tình hình hoạt động cho quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    * Trình độ chuyên môn:
    - Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh.
    - Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên biết giao tiếp Tiếng Anh
    - Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    * Kĩ năng:
    - Kĩ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
    - Kĩ năng phân tích tổng hợp.
    - Kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng báo cáo.
    - Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
    * Phẩm chất, Thái độ:
    - Nhiệt tình, năng nổ
    - Nhanh nhẹn hoạt bát
    - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    - Muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - LƯƠNG: CỐ ĐỊNH (hấp dẫn) + Thưởng (tháng 13, 14, 15) tùy theo kết quả làm việc + tham gia các hoạt động ngoại khoá, event và du lịch hằng năm của Công ty.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (20 ngày nghỉ phép/năm + BH y tế + BH khám chữa bệnh +BH tai nạn + BH Xã hội + BH thất nghiệp, chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm)
    - Huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu: Prudential luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm "Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất"
    - Trải nghiệm văn hóa Pru - chuyên nghiệp: Môi trường làm việc thoải mái, văn phòng hiện đại, thân thiện.
    - Chương trình tôn vinh: cơ hội tham gia nhiều chương trình thi đua khen thưởng với nhiều chương trình huấn luyện đặc biệt và các chuyến du lịch hấp dẫn.
    - Phát triển nghề nghiệp: lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể đến các vị trí quản lí cấp cao.
    - Thêm nhiều chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác của riêng của Prudential.

    Bảo Hiểm Nhân Thọ

    Tầng 17-18-19, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịc... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume