Tải app JobsGO

Giám Sát Dịch Vụ

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Sát Dịch Vụ đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.

    - Giám sát nhà thầu, an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa, cây cảnh...

    - Giám sát kiểm tra công việc của các nhà thầu dịch vụ. Báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà.

    - Đảm bảo Trung tâm Thương mại luôn đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.

    - Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai sót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay.

    - Giảm thiểu những rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư.

    - Đảm bảo các nhà thầu, gian hàng đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm theo đúng chính sách bảo hiểm trách nhiệm công cộng.

    - Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.

    - Đảm bảo quy trình quản lý rủi ro được tiến hành liên tục.

    - Giám sát nhân viên vệ sinh để đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh Trung tâm Thương mại. Nhiệm vụ này bao gồm: Kiểm tra hàng ngày tất cả các khu vực trong Trung tâm Thương mại hàng tuần luân phiên kiểm tra vệ sinh các giám sát vệ sinh và nhà thầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh.

    - Phối hợp liên lạc với các nhà thầu dịch vụ và nhà cung cấp tham gia vào việc bảo trì Trung tâm Thương mại thường xuyên như: Điều hòa không khí, an ninh, thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống điện, kiểm soát côn trùng...

    - Liên lạc và giám sát các gian hàng làm việc tại Tòa nhà. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các gian hàng với các bộ phận liên quan trong Trung tâm Thương mại.

    - Luôn luôn túc trực tại Trung tâm Thương mại để giám sát tầng, hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề phát sinh.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

    - Thành thạo tin học văn phòng

    - Có kiến thức liên quan đến các dịch vụ cung cấp tại tòa nhà

    - Có khả năng giao tiếp, kinh nghiệm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

    - Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    - Là người cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
    • Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
    • Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể;
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
    • Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ
    Kinh doanh, Đầu tư

    Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Châu Á Thái Bình Dương được thành lập tháng 7 năm 2006, vốn điều lệ là 500 tỷ đồng. Với ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume