Huyện Củ Chi 20/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 25/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 29/03/2024 Thỏa thuận
Quận 1 03/04/2024 Từ 8 triệu VNĐ
Quận 1 03/04/2024 Từ 8 triệu VNĐ
Quận 7 09/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Tân 13/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 13/04/2024 14 - 20 triệu VNĐ
Quận 5 14/04/2024 7 - 8 triệu VNĐ
Quận 7 27/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
05/01/2023
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
1. Prepare “Room Assignment” and short briefing with staff daily and ensure they have standard necessary equipment and supplies to carry out their duties as per the SOPs.
Lập bảng phân công công việc cho nhân viên hằng tuần và họp ngắn phổ biến công việc đảm bảo nhân viên có dụng cụ và đồ đạt cần thiết để tiến hành công việc của họ theo tiêu chuẩn đề ra.
2. Supervise room cleaning & plan and program the deep cleaning of the rooms.
Kiểm tra chất lượng vệ sinh phòng khách và lên kế hoạch vệ sinh định kỳ phòng khách.
3. Ensure that all assigned apartments, occupied ans vacant are in order, cleaned and completed as standard, particularly of VIP rooms.
Đảm bảo tất cả căn hộ được phân công, phòng khách ở và trống thì phải gọn gàng, sạch và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, đặc biệt những phòng khách VIP.
4. Found the defects of rooms and send “Maintenance Request” to Engineering Department for repairing.
Tìm kiếm khiếm khuyết của phòng khách và gửi “Yêu Cầu Sửa Chữa” đến Kỹ thuật để được sửa chữa kịp thời.
5. Check the equipments in guestrooms and work closely with the Engineering department in ensuring the proper and regular preventive maintenance program.
Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng khách và kết hợp với bộ phận kỹ thuật lên lịch bảo dưỡng định kỳ.
6. Update the status of the room on the computerized system in time.
Cập nhật “Tình trạng phòng khách“trên hệ thống máy tính kịp thời.
7. Record all Lost and Found items and keep them at the Housekeeping office.
Ghi nhận vật dụng khách bỏ quên và bảo quản chúng tại văn phòng bộ phận HK.
8. Check the cleanliness of all Public Areas and assign the work to the attendants.
Kiểm tra vệ sinh các khu vực công cộng và phân bổ công việc cho nhân viên.
9. Control the usage of materials and amenities and prepare the requisition order for replacement.
Kiểm soát sử dụng vật dụng phục vụ và đề xuất mua hàng để thay thế.
10. Take good care of special guest requests and handling guest complaints.
Giải quyết các yêu cầu và than phiền của khách chuyên nghiệp và hiệu quả.
11. Do HK inventory monthly report to Department Head.
Báo cáo kiểm kê hằng tháng và báo cáo đến Trưởng bộ phận Buồng.
12. Develop training and development plans for associates and newly recruited associates, implement and evaluate these plans.
Huấn luyện và nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên và nhân viên mới tuyển dụng, đánh giá thực thi kỹ năng thực hiện.
13. Conduct the inventory handover to Tenants on their arrival and departure.
Liệt kê danh sách tài sản bàn giao cho khách dựa theo ngày khách đến và đi.
14. Collect Room Attendant reports, record daily activities and events in the logbook, then prepare the supervisor’s report and hand-over for Supervisor of next shift for follow-up.
Thu gom toàn bộ báo cáo của nhân viên vệ sinh phòng, ghi nhận các hoạt động hàng ngày và những sự kiện vào sổ nhật ký và bàn giao cho Sup ca sau để theo dõi thực hiện.
15. Good organizational and time management skills, and ability to train and lead others and to resolve conflict.
Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, và có khả năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên và giải quyết xung đột.
16. Flexibility with work schedules (when needed case)
Có thể làm việc theo ca (cho những trường hợp cần thiết).
17. Perform any other duties and special tasks assigned by Department head.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác và công việc đặc biệt do Trưởng bộ phận phân công.
• International-Dynamic-Friendly Working Environment.
• Opportunity for growth/promotion with the Oakwood Career Concierge program where you will be rotated positions, oakwood properties around the world (Asia).
• Competitive salary with allowances (telephone, transportation, meal)
• Monthly bonus (service charge)
• 13th month salary, annual salary review
• Annual health check-up, year-end party etc.
• Compulsory social insurances, health insurance (Master Care by PVI)
• 14-20 days of annual leave
• 50% discount when using service in Oakwood Property System in Asia Pacific
• Uniform including laundry - shoes provided.
1056A Nguyen Van Linh | Tan Phong Ward, District 7, Ho Chi Minh City 700000, Vietnam
Oakwood®, a wholly owned subsidiary of Mapletree Investments, is the leading global accommodation solutions provider helping businesses and individual travelers be anywhere they... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi