Giám Sát Bộ Phận Buồng Phòng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Việc làm Giám Sát Bộ Phận Buồng Phòng đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Vệ sinh phòng khi khách check in/check out và phòng khách lưu trú tại khách sạn sạch sẽ.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên về trang phục và tác phong làm việc.
- Phân chia công việc cũng như phân công phòng khách cho nhân viên làm vệ sinh theo thứ tự ưu tiên dựa trên bảng phân công lịch làm việc.
- Kiểm soát và theo dõi máy móc trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh trong tình trạng tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sữa chữa nếu có sự cố hư hỏng. Duy trì vệ sinh máy sau khi đã sử dụng cho công việc.
- Giám sát nhân viên làm vệ sinh phòng khách theo qui trình chuẩn đã được huấn luyện.
- Đào tạo kỹ năng làm phòng cho nhân viên, nếu chưa làm đúng cách kịp thời nhắc nhở nhân viên phải tuân thủ cách làm vệ sinh theo quy trình rõ ràng.
- Theo dõi tình trạng phòng khách và trang thiết bị của phòng tạo điều kiện thuận lợi cho khách sử dụng. Nếu sự cố hư hỏng báo ngay cho sữa chữa kịp thời.
- Chuẩn bị, phân công bảng làm phòng cho nhân viên, ghi chú công việc vệ sinh đặc biệt mỗi ngày và giám sát công việc đó nhân viên có làm hay không.
- Theo dõi phần báo cáo khách đến có ghi chú các dịch vụ yêu cầu đặc biệt trên hệ thống như, không hút thuốc, Extra bed, Baby cot,VIP, honey moon ,v.v.để cung cấp dịch
vụ cho khách đầy đủ. ( Set up hoa theo yêu cầu).
- Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng phòng có thay đổi.
- Kiểm soát về các đơn đặt hàng amenities, đồ miễn phí, hóa chất hoặc các mặt hàng khác có liên quan đến buồng phòng trước khi đưa trình ký.
- Kiểm soát cách sử dụng chìa khóa và giữ chìa cũng như bộ đàm của nhân viên.
- Kiểm tra thật kỹ vệ sinh các phòng, set up mọi thứ trong phòng khách trưng bày theo tiêu chuẩn của khách sạn thật hoàn hảo.
- Kiểm tra khu vực tầng, hành lang, thang máy và khu vực kho, lối thoát hiểm phải sạch sẽ liên tục, môi trường sạch, xanh. Không có chướng ngại vật tại các nơi thoát hiểm và không chiếm chổ hành lang, lối đi của khách. Nhắc nhở nhân viên tuân thủ việc này.
- Chịu trách nhiệm các báo cáo kịp thời liên quan đến bộ phận và tính chất công việc.
- Có trách nhiệm giám sát về bill minibar, giặt ủi.
- Kiểm soát việc xử lý côn trùng và báo cáo nếu sự cố xảy ra.
- Kiểm soát kho, xe đồ vải cũng như xe làm phòng và dụng cụ vệ sinh của nhân viên gọn gàng, ngăn nắp trước khi hết ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê báo cáo cấp trên vào cuối tháng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên 2 năm vệ sinh phòng khách.
- Biết ngoại ngữ, thành thạo về vi tính.
- Báo cáo, làm việc độc lập, tự giác và giải quyết công việc nhanh chóng dựa trên các quy định và chính sách của khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tạo môi trường làm việc lành mạnh và chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng đào tạo, giám sát nhân viên, kỷ luật và cải thiện nhân viên cách làm việc, thái độ phục vụ khách.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được xét nâng lương hàng năm.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng.
- Được thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

15 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Khách Sạn Rosaliza

Khách sạn

15 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

www.rosalizahotel.com.vn

Khách sạn Rosaliza là thành viên thuộc Công ty TNHH TM & DV Cường Hồng. Khách sạn được khai trương từ ngày 15/1/2007.
[...]

Rosaliza Hotel

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat