Tải app JobsGO

Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Hà Nội

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 22 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Hà Nội đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    06/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 2, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giay, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc


    - Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng
    - Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị
    - Bố trí sắp xếp nhân sự; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị.
    - Đi thực tế thị trường tìm hiểu, đánh giá tình hình hoạt động của khách hàng, của nhân viên:thực hiện việc huấn luyện kèm cặp nhân viên cấp dưới theo lịch đề ra
    - Tham gia đánh giá chất lượng nhân sự định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị
    - Tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)
    - Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm, mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng
    - Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng các sản phẩm cho địa bàn
    - Lập, quản trị dữ liệu khách hàng
    - Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty; khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
    - Thực hiện và chịu trách nhiệm việc kiểm tra đánh giá, lập hồ sơ thanh toán các chương trình hỗ trợ thương mại trong phạm vi được giao
    - Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date
    - Kiểm tra, giám sát các khoản chi phí bán hàng, công nợ khách hàng
    - Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ được cấp cho đơn vị (máy palm,...)
    - Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao
    - Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu của công ty theo từng thời kỳ, điều chỉnh quy hoạch địa bàn bán hàng của đại lý theo từng thị trường
    - Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị và bộ phận khác về lĩnh vực chuyên môn của Phòng Kinh doanh

    Yêu cầu công việc


    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng nhanh.

    - Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, quản lý, điều hành và kiểm tra.

    - Có khả năng nắm bắt thị trường; Có mối quan hệ rộng.

    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao.

    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.

    - Nhanh nhẹn, nhạy bén, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.

    Quyền lợi được hưởng


    - Tổng thu nhập:20 triệu

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động.

    - Được hưởng các chế độ phụ cấp, phúc lợi theo Quy định của Công ty

    Kinh doanh, Thực phẩm/DV ăn uống

    Tầng 8, Tòa nhà Lotus - Số 2D Phố Duy Tân

    Năm 2012, với định hướng phát triển mạnh hơn nữa về mặt hàng Rượu – Bia - Nước giải khát, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume