Giám Sát Bán Hàng Kênh Truyền Thống

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:

Quản lý danh sách khách hàng, xây dựng tuyến bán hàng. Đảm bảo thực hiện, kiểm soát hoạt động bán hàng. Thu thập thông tin thị trường bao gồm hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để lên kế hoạch cạnh tranh. Báo cáo kết quả kinh doanh, các thông tin về thị trường, đối thủ, tiến độ công việc theo định kỳ.
2. Đảm bảo độ bao phủ:

Giám sát kinh doanh phải luôn phân tích, tổ chức và cập nhật lại kế hoạch bao trùm. Giám sát, quản lý nhân viên kinh doanh theo kế hoạch đã đề ra.

3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa

Đảm bảo các chỉ tiêu trưng bày hiệu quả Quản lý, đảm bảo số lượng hàng hóa cung cấp. Giao hàng kịp thời, đầy đủ và đúng giá. Giám sát nhân viên bán hàng, hỗ trợ khi cần thiết, đào tạo về kỹ năng, các tiêu chuẩn bán hàng.
4. Đảm bảo doanh số

Giám sát kinh doanh chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số do công ty đề ra.

Phải có kế hoạch để tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đồng thời theo dõi, đôn thúc nhân viên đạt chỉ tiêu, hỗ trợ khi cần thiết.

5. Đào tạo đội ngũ nhân viên

Tuyển dụng, huấn luyện các kỹ năng, truyền đạt chủ trương, tiêu chuẩn của công ty cho nhân viên. Thiết lập và giữ quan hệ với khách hàng, quản lý danh sách khách hàng, tạo quan hệ tốt với khách hàng. Đồng thời, đảm bảo công bằng với tất cả khách hàng, kịp thời giải quyết thắc mắc của khách hàng.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của ASM và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Am hiểu về phân phối hàng hóa sản phẩm và hàng hóa tiêu dùng

2. Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.

3. Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

4. Kĩ năng quản trị mối quan hệ

5. Bên cạnh đó phải chịu đựng được áp lực cao trong công việc.

6. Ưu tiên những người tốt nghiệp đại học/cao đẳng thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Marketing. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook…

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực

2. Được đào tạo kỹ năng bán hàng, các khóa đào tạo nâng cao năng lực

3. Làm việc dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.

4. Lương cơ bản, thưởng doanh thu hàng tháng – thu nhập trung bình 15-17 tr/tháng

5. Hỗ trợ Công tác phí: xăng xe, điện thoại, tiếp khách…..

6. Cấp đồng phục miễn phí

7. Đãi ngộ, phúc lợi: lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, teambuilding….

8. Đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động.

9. Địa điểm làm việc: theo sự phân công

10. Thời gian: 8h00 tới 17h00 từ thứ 2 tới thứ 7 (trưa nghỉ 1h)

Địa điểm làm việc

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Bình Dương (Bình Dương)

Bà Rịa - Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Cà Mau (Cà Mau)

Cần Thơ (Cần Thơ)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm


Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh

https://vindrink.com/

MST: 0107864852
VINDRINK - chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển để trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành nhập khẩu tại Việt Nam phân phối các sản phẩm đồ uống, bánh kẹo đến từ các nước Thái Lan, Châu Âu, Áo, Indonesia,...
VINDRINK thành lập ngày 29-5-2017.Trải qua hơn 2 năm, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống phân phối bán hàng trên toàn quốc với đủ các kênh GT, MT, KA, Pharma… cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam. Sản phẩm của chúng tôi là các thương hiệu lớn, chất lượng tốt, [...]

VINDRINK ., JSC
Chat