Giám Sát Bán Hàng Kênh GT

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
-Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh)chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty...
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối

Yêu cầu công việc

1.Trình độ :Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vềngành hàng gia dụng
3. Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, Logistic, chăm sóc khách hàng và bảo hành SP.
- Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến, TT hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
- Quản lý, lãnh đạo
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint, sử dụng phần mềm kế toán, ERP
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng., giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
5. Phẩm chất
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin, năng động
6. Ngoại hình - ưa nhìn , sức khỏe tốt, độ tuổi từ 25 đến 35

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8-12tr
- Thu nhập = Lương cố định+Thưởng Doanh số+Thưởng sản phẩm. Thu nhập từ 10-20triệu/tháng
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc theo kinh nghiệm, ngoại ngữ, khả năng quản lý phòng ban
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
- Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc

Hải Phòng - Hải Phòng (Hải Phòng)

Bắc Giang - Thành phố Bắc Giang (Bắc Giang)

Hải Dương - Thành phố Hải Dương (Hải Dương)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 2 năm

Hải Phòng

http://klwvn.com.vn/

100-200 nhân viên

Công ty CP May KLW Việt Nam thành lập ngày 26/07/2013, là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng cao cấp xuất khẩu đi các nước Mỹ, Nhật, Canada.
Tháng 10 năm 2013 chúng tôi có 70 nhân sự đầu tiên trong nhà máy, chung tay trong công cuộc xây dựng và phát triển Công ty với sự hỗ trợ kỹ thuật và kiến thức từ Công ty may hàng đầu thế giới lúc bấy giờ là KLW Hong Kong
Đến nay, sau hơn 3 năm hoạt động, số công nhân làm việc trong nhà máy đã lên đến 600 người và con số ấy vẫn ngày một tăng lên. Các khách ...

Chat