Tải app JobsGO

Giám Sát Bán Hàng GT (Phú Yên)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 16 - 22 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Giám Sát Bán Hàng GT (Phú Yên) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    08/06/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Số lượng tuyển : 01 Giám sát bán hàng

    - Địa bàn phụ trách: Khu vực Phú Yên

    * Công việc chính:

    - Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:

    + Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…

    + Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.

    + Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn

    + Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

    + Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối

    - Quản lý các Nhân viên tiếp thị/kinh doanh:

    + Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.

    + Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng

    + Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty

    - Làm việc tại các nhà phân phối, khu vực phụ trách.

    Yêu cầu công việc

    - Ưu tiên Nam, tốt nghiệp từ Cao đẳng.

    - Thông thạo địa bàn khu vực, địa bàn phụ trách, ưu tiên người đang sinh sống, làm việc tạikhu vực tuyển.

    - Từng có kinh nghiệm làmtrưởng nhóm/giám sát các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng.

    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát bán hàng kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị/kinh doanh từ 2 năm).

    - Trung thực chịu được áp lực công việc

    - Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch từ 2 tháng trở lên & chế độ thưởng khác…)

    - Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép.

    - Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

    - Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/ năm

    - Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…

    - Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

    - Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume