Quận Bình Thạnh 01/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 04/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 11/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 30/03/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận 7 29/03/2024 Thỏa thuận
Quận Phú Nhuận 11/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 19/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Gò Vấp 21/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 21/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 27/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển
12/02/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 10 năm
Yêu cầu độ tuổi
>=27 tuổi
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 148-150 Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận- Duy trì và phát triển kinh doanh các sản phẩm (online and offline) lợi thế cạnh tranh của Công ty trên thị trường được giao.
- Phối hợp với Công ty và VPĐD xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường ngắn và dài hạn.
- Tổ chức các hoạt động thúc đẩy thị trường nhằm nâng cao dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
Mô tả:
- Quản lý nguồn sách mẫu, tài khoản trial…cập nhật hàng mới, hàng tồn, hàng đã cho khách mượn và hàng tặng khách.
- Nghiên cứu và nắm rõ các sản phẩm cạnh tranh của công ty.
- Hiểu rõ xu thế của thị trường và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nắm bắt khó khăn của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng/ chuyển sang sử dụng sản phẩm có lợi thế cạnh tranh của công ty.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng (tập huấn giáo viên, tập huấn nhân viên, tư vấn và viết khung chương trình, chuyển giao tài liệu theo sự cho phép của nhà xuất bản và chính sách của công ty….) để giải quyết các khó khăn của khách hàng cũng như tăng ưu thế cạnh tranh của khách hàng và đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm ưu thế cạnh tranh thành công.
- Thiết kế slides/ mô tả sản phẩm để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
- Viết phần chuyên môn cho các dự án trình Ban Giám đốc/ Ban Giám hiệu các trường nhằm bán hàng
- Tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới
- Chuẩn bị hội thảo và thực hiện hội thảo (Kế hoạch, campaign, vật phẩm marketing, sách trưng bày, hội trường, công tác tổ chức, điều phối nhân sự, trang thiết bị, giảng viên tập huấn, nội dung hội thảo, nội dung trainer trình bày, banner, backdrop, âm thanh, ánh sáng, biểu mẫu feedback)
- Chuẩn bị công tác trưng bày và trình bày sản phẩm Công ty một cách phù hợp và ấn tượng
- Trình bày sản phẩm của Công ty cho khách hàng quan tâm/ ghé quầy
- Tham gia các buổi tập huấn/ chia sẻ sản phẩm, kinh nghiệm của Bộ phận/đơn vị
- Tham gia nghiên cứu đánh giá sản phẩm mới
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển Bộ phận
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh của khu vực
- Tập huấn cho nhân viên mới của bộ phận
- Báo cáo tình hình của khách hàng mình quản lý khi có yêu cầu
- Tham gia các công việc khác của đơn vị, bộ phận theo sự điều động của quản lý bộ phận
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 27 tuổi
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành Tiếng Anh, QTKD
- Thành thạo MS Office
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Tương đương B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc Ielts từ 6.5 trở lên)
- Không ngại di chuyển do công việc đòi hỏi đi lại nhiều
- Kiến thức về Sản phẩm, khách hàng, lĩnh vực hoạt động của Công ty, …
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, giải quyết vấn đề, trình bày thuyết phục.
- Đã từng làm công việc liên quan đến kinh doanh, tư vấn ở các Công ty
- Đãtừng làm công tác giảng dạy/ quản lý chuyên môn từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
- Hiểu biết về: Thị trường, Khách hàng, sản phẩm ngành sách, giáo dục , xuất bản, ngành dịch vụ Ngành hàng và đối thủ
- Giao tiếp khéo léo, trung thực, nhiệt tình.
- Linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén.
- Làm việc tại một trong các khu vực sau: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Mekong
207/6 -Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TPHCM
100-200 nhân viên
Đại Trường Phát hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sách dạy & học ngoại ngữ chất lượng nhất trên thế giới. Chúng tôi vinh dự là nhà phân phối chính thức với nhiều nhà xuất bản nổi t... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi